Nét riêng của những thương hiệu nổi tiếng

(mentoday.vn) – Những thương hiệu nổi tiếng đều có những phong cách tạo nên dấu ấn cho riêng mình. Hãy cùng xem những đẳng cấp trang phục riêng chỉ có ở các nhà thiết kế Ralph Lauren, Kenneth Cole, Giorgio Armani, Dolce & Gabbana, Hugo Boss và Burberry.

Thương hiệu thời trang Ralph Lauren

Cách phát âm đúng ở đây phải là Lor-en chứ không phải La-ren như nhiều người vẫn nhầm. Ralph Lauren là một trong những nhà thiết kế đã xây dựng và định nghĩa nên phong cách thời trang của Mỹ. Chính ông là người đi tiên phong trong phong cách cravat bản to từ những năm 1970 của thế kỉ trước và hiện nay, trào lưu này đang nhen nhóm trở lại. Trong đế chế của mình, Ralph Lauren đã rất thành công trong việc định hình sự cổ điển đối với thời trang Mỹ.

Nét riêng của những thương hiệu nổi tiếng 1


Sự ảnh hưởng của Ralph đối với phong cách preppy suit là rất phổ biến trong những năm cuối thập niên 80. Qua nhãn hàng Purple Label ở những năm 90, Ralph Lauren càng khẳng định vững chắc vị thế của mình. Và nhãn hàng Black Label ra đời như một sự khẳng định về quyền lực của nhà thiết kế tài ba này với những trang phục có vẻ bí ẩn, chất liệu da phù hợp với những bữa tiệc buổi tối. Nếu đang phân vân lựa chọn những nhãn hàng thời trang lớn, Ralph Lauren sẽ không bao giờ làm bạn phải thất vọng với những trang phục ở rất nhiều màu sắc, phù hợp với nhiều vóc dáng, màu da, v.v…

Thương hiệu thời trang Kenneth Cole

Ít ai biết nhà thiết kế của thương hiệu Kenneth Cole nổi đình nổi đám ở Mỹ từng sang tận châu Âu để học nghề chế tác, sản xuất giày dép trước khi trở về quê nhà để thay đổi thị trường nơi đây. Ngày nay, Kenneth Cole vẫn dẫn đầu thị trường giày dép tại Mỹ, nhưng những mặt hàng “bán kèm” như áo da hay phụ kiện, va li, đồng hồ cũng rất được chú ý. Sản phẩm của Kenneth Cole đi liền với giá trị thương hiệu, sự bền bỉ và phong cách lịch lãm với những đường cắt, đường may hoàn hảo. Khắp nơi trên thế giới như New York, Milano hay Sao Paolo, người ta đều có thể thấy được sự hiện diện của Kenneth Cole từ sàn diễn thời trang cho tới phong cách đường phố.

Nét riêng của những thương hiệu nổi tiếng 2


Thương hiệu thời trang Giorgio Armani

Phong cách của Armani bao gồm những đường may thượng hạng, cách thiết kế đẳng cấp và chất liệu vải được chọn lọc kỹ lưỡng. Một ngôi sao của Hollywood từng nói một khi đã mặc suit của Armani, sự sang trọng và tinh tế của chúng sẽ làm bạn nhìn những món đồ khác bằng ánh mắt coi thường. Nhà thiết kế Armani nổi tiếng giàu có đến mức tên của ông thường được gắn liền với chữ “tiền”. Armani khôn khéo kéo khách hàng mặc đồ của mình một cách thường xuyên bằng những tông màu trung tính trên các bộ sưu tập như xanh, xám, đen, v.v… Trang phục của nhãn hàng Armani luôn được may đo với phong cách Italy đơn giản mà sang trọng, tôn vẻ nam tính và lịch lãm của người mặc lên đến đỉnh điểm.

Nét riêng của những thương hiệu nổi tiếng 3


Thương hiệu thời trang Dolce & Gabbana

Hai nhà thiết kế Domenico Dolce và Stefano Gabbana của thương hiệu lừng danh nước Ý rõ ràng đã quá thành công trong việc pha trộn giữa phong cách lịch lãm và sự quyến rũ trong những bộ trang phục của quý ông. Những sản phẩm của Dolce & Gabbana luôn tràn đầy sức sống và cá tính riêng biệt. Chính vì thế, không phải ai cũng mặc được đồ của hãng thời trang này, nhưng nếu bạn tự tin và không ngại thể hiện mình, đừng ngần ngại đến với một trong những nhãn hiệu đặc trưng của nước Ý.

Nét riêng của những thương hiệu nổi tiếng 4


Thương hiệu thời trang Hugo Boss

Hugo Boss bắt đầu sản xuất áo mưa, áo liền quần cho công nhân nước Đức vào năm 1923. Và phải đến năm 1953, hãng mới bắt tay vào thực hiện những bộ suit cho quý ông. Kể từ đó, Hugo Boss bắt đầu phát triển và được biết đến qua những bộ suit đắp vai cổ điển trong tông màu đen, đen xám và xanh đậm. 

Nét riêng của những thương hiệu nổi tiếng 5


Hugo Boss khác biệt và đầy tinh tế qua những bộ suit 3 khuy, được cắt may tỉ mỉ, đem lại sự tự tin tuyệt đối cho đàn ông. Ngoài ra, hãng còn có một dòng sản phẩm riêng cho môn thể thao tennis, golf, v.v… nhưng những bộ suit vẫn là thứ mang lại đẳng cấp “ông chủ” cho Hugo Boss. Nếu bạn muốn có một bộ suit có thể đi kèm với áo sơ mi trắng hoặc xanh đậm và cả một bộ sưu tập cravat phong phú, hãy nghĩ tới Hugo Boss.

Thương hiệu thời trang Burberry

Từ năm 1856, Thomas Burberry được biết tới như một nhà cung cấp trang phục cho giới công chức của Anh quốc trong Thế chiến thứ Nhất sau khi sáng chế ra một loại vải chịu nước. Ngày nay, Burberry đã vươn mình trở thành một trong những thương hiệu đẳng cấp của thế giới với màu vải kẻ ca rô pha giữa màu nâu, đỏ và đen trên nền nâu kem. Burberry hiện đang được nhà thiết kế thời trang Christopher Bailey vận hành và đi theo triết lý “sự đơn giản vượt thời gian”. Trang phục của Burberry đi theo xu hướng cổ điển dựa trên những chất liệu vải mới mẻ và những đường cắt hiện đại, và đây là các yếu tố mà một người đàn ông sang trọng luôn cần tới.

Nét riêng của những thương hiệu nổi tiếng 6

 

mentoday.vn theo Chanelvn