Phụ kiện thời trang cá tính dành cho nam giới

(mentoday.vn) – Vì sao mỗi quý ông lại có sở thích riêng về phụ kiện, không chọn cái này mà lại ưa thích cái kia? Tất cả đều có lý do riêng của nó, và cho dù không chính xác 100% nhưng phụ kiện thời trang có thể nói lên những điều về người sở hữu nó mà chúng ta không ngờ tới.

 

Kẹp cà vạt / Thanh gài cổ áo


Những người đàn ông này thường xuyên mắc phải và hay loay hoay xoay xở một mình trong trạng thái căng thẳng. Do đó, quý ông yêu thích các loại tie bar hay collar bar khá kỹ tính và cầu toàn. Ngoài ra, họ còn hay lo xa, thậm chí còn nghĩ rằng thức ăn trên dĩa của mình sẽ bị lẫn lộn vào nhau, vì thế thường phân loại chúng hết sức rõ ràng.


Phụ kiện thời trang thể hiện tính cách 1


Khăn choàng lụa cầu kỳ


Chọn một chiếc Khăn lụa nói lên việc bạn quá nhạy cảm đối với nhiệt độ – lúc thì than phiền quá lạnh, lúc lại cho rằng thời tiết quá nóng bức. Ngoài ra, điều đó còn cho mọi người biết rằng, quý ông sử dụng chiếc khăn lụa vĩ đại và diêm dúa rất hay càu nhàu về mọi thứ xung quanh.

 

Phụ kiện thời trang thể hiện tính cách 2

 

Briefcase bằng da


Briefcase – chiếc cặp da đựng hồ sơ, giấy tờ – thể hiện việc phái mạnh thích cảm giác mình là người quan trọng. Những người ôm chiếc cặp này thích nói chuyện điện thoại ở chốn đông người, ưa nịnh và khá điệu đà. Thói quen thường thấy của họ là nói chuyện trên đường và tạo dáng một cách tự nhiên, giả vờ như không thấy ai đó đang chụp ảnh mình.


Phụ kiện thời trang thể hiện tính cách 3


Hoa cài ve áo


Ai đó có thể đoán được người sở hữu bông hoa trên ve áo chắc chắn không dưới 35 tuổi và 50% là một người Ý hoặc đam mê thời trang Ý. Quý ông kiểu này rất lãng mạn và thích làm người đối diện bối rối. Tuy nhiên, thật không may, họ còn bị đánh giá là khá màu mè.

 

Phụ kiện thời trang thể hiện tính cách 4


Vòng tay sợi chằng chịt


Không nhiều nam giới chọn kiểu vòng này, và vì thế, nó cũng nói lên một điều đặc biệt của người chủ. Những chiếc vòng chằng chịt xếp chồng lên nhau như vừa được chủ nhân của chúng thu thập về từ rất nhiều nơi. Điều đó cho thấy việc thích “rong chơi” của người này, hơn nữa, đây còn là một người khá tham lam và có cách làm việc ngẫu hứng.


Phụ kiện thời trang thể hiện tính cách 5

 

Đồng hồ dây vải bố


Phái mạnh đang cố gắng cải thiện suy nghĩ của mọi người về họ. Sử dụng một chiếc đồng hồ với dây vải bố chứng tỏ rằng họ đang mất tự tin và thăng bằng trong cuộc sống. Các quý ông như thế này thường hay giấu giếm những vấn đề của họ và nói rằng, họ vẫn ổn.


Phụ kiện thời trang thể hiện tính cách 6


Bow – tie


Không kết hợp cùng một bộ suit, chiếc cravat kiểu bướm đứng một mình chứng tỏ bạn tin vào gout thẩm mỹ của bản thân và cho rằng mình xứng đáng là một stylist. Quý ông thường dùng bow – tie cho các bộ trang phục thường ngày thể hiện mình khá quan tâm đến thời trang và thường không chịu khó tiếp thu lời khuyên từ mọi người xung quanh.


Phụ kiện thời trang thể hiện tính cách 7

 

Theo Chanelvn