Lịch lãm hơn từ những sự thay đổi nhỏ

(mentoday.vn) – Không cần mất nhiều thời gian, những mẹo nhỏ này vẫn có thể dễ dàng giúp bạn lịch lãm và nam tính hơn trong mắt những người xung quanh.

Việc tạo dựng một hình ảnh đẹp về một quý ông sang trọng, với gout thời trang tinh tế, quý phái có vẻ như là nhiệm vụ khó nhằn và không thể làm được trong ngày một ngày hai. Nhưng việc tút lại vẻ ngoài của bạn để từ một anh chàng đơn giản, xuề xòa trở nên lịch lãm và nam tính hơn lại không phải là một cái gì đó quá khó khăn. Chỉ với một vài sự chú ý nho nhỏ tới trang phục, dáng điệu, vậy là bạn đã hoàn toàn có thể tự tin hơn về ngoại hình và phong cách ăn mặc của mình rồi.

Đánh bóng giày

Không gì có thể khiến bộ đồ bóng bẩy của bạn mất điểm trong mắt mọi người nhanh như một đôi giày bám đầy bùn bẩn. Đôi giày là một item biểu hiện của tính thời trang và cẩn trọng của phái nam. Bạn có thể ăn vận giản đơn nhưng một đôi giày được thiết kế tinh tế luôn biến bạn trở nên hấp dẫn hơn nhiều.

Một tuần hãy bỏ ra chút thời gian lau giày sạch sẽ. Nếu bạn thấy đôi giày của mình không còn như mới, bạn biết đó là lúc kéo chúng ra khỏi tủ và lau rửa lại cẩn thận.

Lịch lãm hơn từ những sự thay đổi nhỏ 1

Rẽ ngôi

Dù chỉ mất chưa đến 10s cho vài đường lược chải chia rõ phần tóc, nhưng động tác này có thể biến đổi phong cách cho bạn đến chóng mặt. Phút trước bạn là một anh chàng bình thường với mái đầu bù xù đơn giản, phút sau trông bạn sang trọng hơn hẳn với những phần tóc gọn gẽ được chải chuốt rõ ràng.

Lịch lãm hơn từ những sự thay đổi nhỏ 2

Lựa chọn những đôi giày kiểu

Nếu lựa chọn thông thường của bạn chỉ có sneaker hay những đôi giày lười đơn giản, đây là lúc để bạn thay đổi ngay tức khắc với vài đôi giày kiểu cách được thiết kế tinh tế. Đừng coi thường chúng, chính những đôi giày này sẽ khiến sếp và cả các quý cô chú ý đến bạn nhiều hơn vì vẻ ngoài lịch lãm cầu kì của mình.

Lịch lãm hơn từ những sự thay đổi nhỏ 3

Mặc áo phông cổ chữ V

Tác dụng chính của việc diện một chiếc áo phông cổ chữ V chính là nhấn mạnh điểm chú ý vào khuôn mặt bạn thay vì hạ bộ. Chính vì vậy, khuôn mặt bạn sẽ trở nên bảnh bao một cách kì lạ bất kể thân hình bạn mập, gầy ra sao.

Hơn nữa, điểm mạnh đáng kể của áo chữ V đó là nó rất tôn dáng. Trừ những anh chàng quá gầy, áo chữ V có thể khiến bạn nhìn rắn chắc, vạm vỡ hơn cũng như khiến những chàng hơi thừa cân nhìn gọn gàng hơn.

Lịch lãm hơn từ những sự thay đổi nhỏ 4

Là ủi quần áo

Không phải bất cứ anh chàng nào cũng sẵn lòng bỏ ra vài tiếng đồng hồ mỗi tuần để chuyên tâm là ủi quần áo cho chính mình. Chính vì vậy, không ít lần bạn sẽ bắt gặp đồng nghiệp của mình đang diện những chiếc áo nhăn nhúm, cravat không chỉnh tề. Khi đó, bạn có nhíu mày với anh ta không?

Việc là ủi quần áo là một sự đầu tư tốt để biến bạn từ một kẻ vụng về trở nên bảnh bao đắt giá. Bạn có thể biến công việc này trở nên thú vị hơn bằng cách vừa là quần áo vừa thưởng thức chương trình truyền hình yêu thích.

Trong trường hợp bạn quá lười hay không đủ kiên nhẫn cho công việc này, hãy gửi tất cả quần áo của bạn ra hàng giặt ủi.

Lịch lãm hơn từ những sự thay đổi nhỏ 5

Dọn “cỏ thừa”

Một trong những điều dễ dàng khiến nàng cụt hứng chính là việc lông mũi, lông tai của bạn mọc tua tủa vô tổ chức và nàng là người phải nhìn thấy thường xuyên. Đây là một trong những điểu bắt buộc trong danh sách cải thiện ngoại hình của bạn. Để có được kết quả tốt nhất và sự tư vấn hợp lý, bạn có thể tìm đến những thẩm mỹ viện dành cho nam hoặc các salon tóc.

Lịch lãm hơn từ những sự thay đổi nhỏ 6

Mỉm cười

Đây có vẻ là một công việc đơn giản nhưng lại cực kì cần thiết. Đặt một nụ cười lên khuôn mặt có thể cải thiện bất cứ chuyện gì đang xảy đến trong cuộc sống của bạn. Hơn nữa, nụ cười có tác động tốt tới những người xung quanh, họ sẽ thấy bạn thoải mái, hoạt bát và mong muốn ở cạnh bạn nhiều hơn.

Lịch lãm hơn từ những sự thay đổi nhỏ 7

Đứng thẳng

Một dáng điệu phù hợp sẽ giúp bạn trở nên gọn gàng và cao hơn. Thêm nữa, dáng đứng thẳng không chỉ giúp bạn nhìn tự tin, mạnh mẽ mà còn giúp tôn lên bộ quần áo bạn đang mặc trên người.

Lịch lãm hơn từ những sự thay đổi nhỏ 8

Mặc blazer

Có những item luôn khiến bạn trở nên điển trai và đẳng cấp hơn, blazer chính là một trong số những item đó. Dù bạn có đang diện bất cứ loại trang phục nào, blazer cũng sẽ đưa bạn lên một tầm cao mới cho sự phong cách. Chúng giúp tạo nên sự mạnh mẽ, đứng đắn nhưng không hề bị già mà ngược lại, rất trẻ trung và thời thượng.

Lịch lãm hơn từ những sự thay đổi nhỏ 9

mentoday.vn theo Trí Thức Trẻ