Cập nhật xu hướng Xuân/Hè 2014 ngay trên các đường phố

(mentoday.vn) – Sau 4 tuần lễ ngập trang với thời trang, chúng ta lại có dịp ngồi lại và cùng nhìn qua những xu hướng nổi bật nhất. Và tất nhiên, xu hướng không chỉ nằm trên sàn diễn, nó còn nằm trên khắp các đường phố, nơi những con người yêu thời trang tự sáng tạo ra theo cá tính và phong cách của chính mình.

Khaki Suit

Chất liệu khaki thoáng mát khi được kết hợp với vẻ lịch lãm, nghiêm túc của suit đã tạo nên cho các quý ông một món trang phục hoàn hảo trong ngày hè. Không những vậy, khác với chất liệu lanh, đũi vốn mỏng, khaki rất cứng cáp và hoàn toàn “đứng dáng” khi mặc vào.

Update xu hướng Xuân/Hè 2014 ngay trên các đường phố 4


Update xu hướng Xuân/Hè 2014 ngay trên các đường phố 5


Update xu hướng Xuân/Hè 2014 ngay trên các đường phố 6


Update xu hướng Xuân/Hè 2014 ngay trên các đường phố 7

 

Blazer hai hàng khuy

Kiểu blazer hai hàng khuy những tưởng đã “đi vào dĩ vãng”, nhưng chẳng phải, thời gian là sự xoay vòng đó sao? Mùa hè năm nay, blazer hai hàng khuy trở lại đầy mạnh mẽ trên khắp các đường phố châu Âu và hứa hẹn sẽ trở thành một xu hướng “gây bão” trong năm sau. Lịch lãm, sang trọng và cực kỳ cổ điển, hãy chắc rằng mình đã có trong tủ một chiếc blazer hai hàng khuy để không bị “tụt hậu” vào mùa hè năm sau.

Update xu hướng Xuân/Hè 2014 ngay trên các đường phố 1


Update xu hướng Xuân/Hè 2014 ngay trên các đường phố 2


Update xu hướng Xuân/Hè 2014 ngay trên các đường phố 3

Giầy trainer sáng màu

Các quý ông yêu thích phong cách thời trang lịch lãm, cổ điển thường không đánh giá cao những gì quá lòe loẹt và màu sắc. Những hãy nhìn những đôi trainer này mà xem! Chẳng phải chúng vô cùng cá tính và ấn tượng hay sao. Ngay cả khi kết hợp cùng suit, chúng cũng toát lên dáng điệu mạnh mẽ, cá tính và tràn đầy năng lượng. Bởi vậy không có gì lạ khi trainer sáng màu đang ngập tràn đường phố châu Âu mùa hè này (và chắc chắn là cả mùa hè sau nữa).

Update xu hướng Xuân/Hè 2014 ngay trên các đường phố 16


Update xu hướng Xuân/Hè 2014 ngay trên các đường phố 17


Update xu hướng Xuân/Hè 2014 ngay trên các đường phố 18


Túi da kiểu dáng bắt mắt

Phái mạnh đã không còn gắn mình vào những chiếc briefcase, holdall nhàm chán nữa. Họ đã hướng đôi mắt của mình ra xa hơn và tìm thấy nhiều hơn những cảm hứng cho chiếc túi xách của mình. Những mẫu túi, clutch, ba lô da được chế tác tinh xảo, cắt cúp độc đáo và cá tính chính là những điểm nhấn đầy mạnh mẽ, ấn tượng cho vẻ ngoài của bất cứ quý ông tinh tế nào.

Update xu hướng Xuân/Hè 2014 ngay trên các đường phố 19


Update xu hướng Xuân/Hè 2014 ngay trên các đường phố 20


Update xu hướng Xuân/Hè 2014 ngay trên các đường phố 21


Kính râm mắt gương

Không ai “sống sót” qua nổi mùa hè nếu thiếu đi những chiếc kính râm. Và với mùa hè 2013, 2014, đó là những chiếc kính râm mắt gương. Sành điệu, bắt mắt, đầy màu sắc và phong cách, dễ hiểu vì sao chúng lại ngập tràn khắp đường phố châu Âu suốt những tháng hè vừa qua đến vậy.

Update xu hướng Xuân/Hè 2014 ngay trên các đường phố 22


Update xu hướng Xuân/Hè 2014 ngay trên các đường phố 23


Update xu hướng Xuân/Hè 2014 ngay trên các đường phố 24


Giày da kiểu cách

Các quý ông khi chọn giày thường tìm đến những đôi giày tối màu với kiểu dáng đơn giản. Nhưng mùa hè này, sự lựa chọn đã thay đổi. Những đôi giày da với các chi tiết cầu kỳ, kiểu cách và cực kỳ bắt mắt đang lên ngôi và khiến các quý ông “đứng ngồi không yên” vì chúng. Từ loafer, slipper cho tới những đôi brogues, các NTK đã gia giảm, cài cắm rất nhiều những bất ngờ nhỏ để khiến những đôi giày giản dị càng gần hơn tới việc trở thành một tác phẩm nghệ thuật.

Update xu hướng Xuân/Hè 2014 ngay trên các đường phố 25


Update xu hướng Xuân/Hè 2014 ngay trên các đường phố 26


Update xu hướng Xuân/Hè 2014 ngay trên các đường phố 27


Trang sức

Chẳng ai cấm một quý ông đeo trang sức, và điều này càng được khẳng định rõ hơn trong mùa hè năm nay. Hãy thỏa sức sáng tạo và thể hiện cá tính như các quý ông phương Tây, với những chiếc vòng tay tribal đặc sệt sự hoang dã, vòng cổ hạt đá phóng khoáng hay cả những chiếc nhẫn mặt lớn, cài áo sang trọng.

Update xu hướng Xuân/Hè 2014 ngay trên các đường phố 28


Update xu hướng Xuân/Hè 2014 ngay trên các đường phố 29


Update xu hướng Xuân/Hè 2014 ngay trên các đường phố 30

 

Short và blazer

Nếu như phái mạnh thường quen mặc những bộ suit dài nghiêm cẩn, blazer với quần âu lịch lãm thì mùa hè này, đường phố châu Âu lại “lăng xê” nhiệt tình xu hướng short và blazer. Sự sang trọng, mạnh mẽ vốn có của blazer cộng với nét khỏe mạnh, năng động và trẻ trung của quần short đã tạo nên một sự kết hợp vô cùng thú vị cho các quý ông.

Update xu hướng Xuân/Hè 2014 ngay trên các đường phố 8


Update xu hướng Xuân/Hè 2014 ngay trên các đường phố 9

Họa tiết

Dòng chảy xu hướng chưa bao giờ có dấu hiệu ngừng lại trong những năm gần đây, và mùa hè năm nay, chúng ta lại được thấy sự xuất hiện của nhiều hơn hết các loại họa tiết.

Có thể kể đến trong đó là chấm bi, một loại họa tiết khá phổ thông và đã tồn tại lâu đời. Kế đến là hoa tiết hoa đem đến một vẻ trẻ trung, tươi tắn cho người sử dụng.

Update xu hướng Xuân/Hè 2014 ngay trên các đường phố 10


Update xu hướng Xuân/Hè 2014 ngay trên các đường phố 11


Update xu hướng Xuân/Hè 2014 ngay trên các đường phố 12


Update xu hướng Xuân/Hè 2014 ngay trên các đường phố 13


Update xu hướng Xuân/Hè 2014 ngay trên các đường phố 14


Update xu hướng Xuân/Hè 2014 ngay trên các đường phố 15


Sau đó, hình học hay màu nước cũng được đưa vào những bộ trang phục như một loại họa tiết tạo một cảm giác lạ lẫm xen kẽ thích thú. Cùng với đó, camo, họa tiết quân đội, một xu hướng nổi từ đâu hè giờ đây cũng tiếp tục nở rộ trên bộ trang phục của những chàng trai yêu thích sự khỏe khoắn.

Thời tiết nóng bức của mùa hè cũng giúp họa tiết “tropical “ trở thành xu hướng. Những trang phục có họa tiết này thường khiến chúng ta liên tưởng tới những bãi biển, nơi bạn có thể hoàn toản nghỉ ngơi và thư giãn.

Cuối cùng, những họa tiết micro, họa tiết với kích thước nhỏ nhưng tần suất cao cũng được xuất hiện.

 

mentoday.vn theo Trí Thức Trẻ