Mix riêng cho chuyến đi biển cực chất

(mentoday.vn) – Nếu bạn còn chần chừ chưa biết sẽ xếp đồ gì vào vali để về biển thì không thể bỏ qua những kiểu mix cực đẹp này!

Những bản mix cực đơn giản nhưng đều có nét riêng khi chọn màu đỏ làm điểm nhấn cho những ngày biển đẹp của mình

Quần boxer hay tam giác vừa đi bơi, vừa có thể mix với sơ mi khoác nhẹ bên ngoài để nằm phơi nắng và ngắm biển xanh rì

Một chiếc áo khoác cardigan sọc ngang mỏng phối cùng quần kaki. Vừa đủ khoe vẻ gợi cảm, vừa không kém phần lịch lãm

Hãy chọn bộ mix này để dạo phố biển hay buổi tiệc đêm bên hồ bơi. Quần jean, kaki đỏ có vẻ như là một lợi thế khi mix được với nhiều loại áo khác nhau từ sơ mi, tank top cho đến blazer khoác ngoài như thế này.

Đừng quên một vài chiếc kính mát để làm phụ kiện phối cùng. Nó là vật bất ly thân khi bạn đi biển đấy nhé!



Quần short thể thao, vừa có thể mặc đi bơi, vừa đi dạo đều được. Một vài họa tiết đơn giản trên quần cũng là một ý hay đúng không?

Áo thun ôm body màu đỏ cực nổi và rất hợp với không khí ngày nắng đẹp ở biển. Hãy bỏ ngay vào vali của bạn một vài chiếc áo thun dạng này vì bạn sẽ dùng nó rất nhiều.

Một bộ suit lịch thiệp nhưng không quá chỉn chu thế này cũng nên có trong vali nếu trong chuyến đi của bạn kết hợp cùng gặp gỡ đối tác, tiệc tùng xã giao.

Áo thun sọc ngang luôn làm bạn mạnh mẽ và mang nhiều âm hưởng mùa biển nhất. Không cần quá nhiều đồ cho một chuyến đi biển, bạn hãy tận dụng tối đa khả năng mix chúng với nhau để tạo ra những bản phối đẹp nhất.

Một bài toán khó, nhưng tips hay nhất là hãy lôi chúng hết ra khỏi tủ, để lên giường và bắt đầu suy nghĩ xem quần nào có thể kết hợp được với nhiều áo nhất hay đổi qua đổi lại như thế nào, những phụ kiện nào sẽ đi kèm…Bằng cách này bạn sẽ có nhiều bộ mix rất đẹp mà vali lại gọn nhẹ! Bạn sẵn sàng chưa?

mentoday.vn theo Himmag