Gợi ý: Những kiểu tóc cho chàng mùa thu

Kiểu tóc nam cho mùa thu: Tóc tỉa phần mái so le

(mentoday.vn) – Thời tiết mát mẻ sẽ mang đến cho các quý ông nhiều ý tưởng lãng mạn, bồng bềnh hơn cho kiểu tóc.

Quý ông ngày nay đặt nhiều sự chú ý hơn tới vẻ bề ngoài như trang phục, phụ kiện và đặc biệt luôn tự hỏi nên làm gì với mái tóc của mình. Chuyện tóc tai, với phái mạnh, thật ra chỉ đơn giản là ngắn hay dài vì thường họ không có nhiều lựa chọn cho mình. Tuy nhiên, không phải vì thế mà các chàng bỏ qua việc chăm sóc tóc tai và update các kiểu tóc thời trang hợp mốt. Hãy cùng làm mới mình với các kiểu tóc đón Thu dưới đây.

Tóc Pompadour: Kiểu tóc nam cho mùa thu

Pompadour: Kiểu tóc nam cho mùa thu

Pompadour là tên gọi chỉ kiểu tóc hất dựng phần mái lên, tạo độ dày và khiến chúng trở nên bồng bềnh. Có những biến thể của kiểu tóc này đó là phần tóc mái bạn sẽ được hất sang một bên thay vì được hất tất cả về phía sau để trẻ trung và hiện đại hơn.

Tóc Blowback: Kiểu tóc nam mùa thu

Blowback: Kiểu tóc nam cho mùa thu

Kiểu tóc dựng vào những năm 90 của giới trẻ chú ý vào việc tạo kiểu càng “đứng” càng tốt thì kiểu tóc blowback lại chú ý vào phần mái để dài, được vuốt bằng sáp nhưng lại chú trọng sự mềm mại, bồng bềnh. Kiểu tóc này phù hợp với các chàng trai có tính cách lãng tử, đặc biệt vào những dịp quan trọng chàng có thể sử dụng thêm sản phẩm tạo kiểu, chải phần mái nằm qua một bên hoặc ngược lên trên cho vẻ ngoài lịch lãm.

Tóc tỉa so le phần mái: Kiểu tóc mùa thu cho nam

Kiểu tóc nam cho mùa thu: Tóc tỉa phần mái so le

Kiểu tóc với phần mái để lệch, được tỉa so le, các lọn tóc được kéo về phía trước để tạo thành tóc mái. Phần tóc này có thể thẳng, xoăn hoặc gợn sóng nhưng nó vô cùng thích hợp cho những người thích vẻ ngoài lạnh lùng, cá tính và có phần ngổ ngáo.

Tóc nam mùa thu: Tóc chải lệch

Kiểu tóc nam cho mùa thu: Tóc chải lệch

Đây là kiểu tóc rất được yêu thích bởi nó phù hợp với hầu hết khuôn mặt, lại mất ít thời gian để tạo kiểu. Tóc được cắt tỉa kỹ ở hai bên và phía sau, chải hẳn về một bên đầu mang lại vẻ cổ điển và cũng rất thời thượng. Tuy vậy, bạn cũng nên giảm lượng sáp để tránh tình trạng mái tóc trở nên quá bóng bẩy.

Gordon Gekko: Kiểu tóc nam mùa thu

Gordon Gekko: Kiểu tóc nam cho mùa thu

Gordon Gekko: Kiểu tóc nam cho mùa thu 02

Thực ra đây là kiểu tóc dựa theo tên nhân vật Gordon Gekko trong phim Money Nevers Sleep, một huyền thoại của phố Wall. Kiểu tóc Gordon Gecko yêu cầu sự bạo dạn về ngoại hình với tất cả phần tóc được vuốt ngược về sau, kèm theo cả độ bóng mượt từ sản phẩm chăm sóc tóc. Gordon Gekko tượng trưng cho sự quyền quý và giàu sang, để kiểu tóc này và mặc một bộ suit bóng bẩy, bạn sẽ mang đẳng cấp của một doanh nhân thành đạt.

James Franco: Kiểu tóc nam mùa thu

James Franco: Kiểu tóc nam cho mùa thu

Nếu bạn không sẵn sàng với mái tóc xoăn hoàn toàn, hãy lựa chọn kiểu tóc của diễn viên James Franco – tạo kiểu với nhiều lớp tóc có độ dài trung bình và vuốt ngược lên một cách tự nhiên nhất có thể. Bạn sẽ hiểu vì sao ngoài nụ cười tươi, chàng diễn viên Hollywood lại có thể cuốn hút được nhiều fan nữ như thế.

Tóc nam mùa thu: Kiểu tóc Roman

Romain: Kiểu tóc nam cho mùa thu

Tóc các bên cắt ngắn cạo sát da đầu kèm theo tóc trên đỉnh đầu dài vừa hoặc ngắn. Kiểu tóc Roman mang tới cho quý ông một vẻ đẹp khỏe khoắn, hài hòa, cân đối nhưng vẫn đầy tính hiện đại.

mentoday.vn theo Trí Thức Trẻ