Học cách mặc đẹp và quyến rũ như quý ông Pháp

(mentoday.vn) – Quyến rũ và lãng mạn – chất đàn ông Pháp luôn được phụ nữ ngưỡng mộ và khao khát. Nếu khám phá tủ đồ của họ, bạn sẽ phần nào hiểu được những nét quyến rũ đó.

Nhắc đến nước Pháp là nhắc đến nguồn cảm hứng bất tận của thời trang. Và nhắc đến những chàng trai ở xứ sở này, người ta sẽ nghĩ ngay đến những anh chàng với phong cách lãng mạn mà không kém phần thời thượng, đơn giản mà vẫn sang trọng – một phong cách quyến rũ kiểu Paris. 

 

Để đẹp như người Pháp  2


Áo khoác


Chiếc áo khoác chính là item hoàn hảo cho mùa đông nước Pháp. Chắc chắn sẽ có nhiều cô nàng bị đốn tim bởi hình ảnh của những chàng trai bảnh bao trong chiếc áo khoác đầy lịch lãm với những đường cắt may tinh tế. 


Chất liệu được các hãng thời trang ưa dùng cho trang phục này thường là các loại vải ít thấm nước và đanh kaki. Khi thời tiết lạnh hơn, đó có thể là chất liệu dạ ấm áp. Màu sắc chủ đạo của loại trang phục này thường là nâu sữa, café hoặc đen. Chiếc áo khoác này thường rất dễ kết hợp, có thể khoác ngoài áo vest theo kiểu mix layer, kết hợp với những chiếc áo len cổ lọ, hay nhấn nhá bằng một chiếc khăn. 


Để đẹp như người Pháp  1



Để đẹp như người Pháp  3


Áo sơmi


Sơmi là một trang phục cơ bản, rất dễ phối đồ và tiện dụng trong mọi trường hợp. Chính vì lẽ đó mà chiếc sơmi trắng không thể nào thiếu trong tủ quần áo của cánh mày râu. 


Ngoài màu trắng khá phổ biến, năm nay chúng ta cũng bắt gặp những chiếc áo sơmi với gam màu pastel như bạc hà, hồng phấn, xanh da trời nhạt, màu tím hoa cà, hay màu xám. Dưới mọi chất liệu sử dụng, những chiếc áo sơmi đều giúp người mặc toát lên một vẻ tinh tế và sang trọng không lẫn vào đâu được. 


Để đẹp như người Pháp  4


Để đẹp như người Pháp  5


Để đẹp như người Pháp  6


Kẻ sọc


Nếu không phải là họa tiết kẻ sọc ngang, còn gì có thể đặc trưng hơn nữa cho thời trang nước Pháp? Từ nhiều năm nay, những đường kẻ sọc đậm chất Paris đã gây bão khắp làng thời trang thế giới, chứng tỏ được sự cổ điển nhưng bền vững của nó với thời trang. 


Khả năng của họa tiết sọc ngang là vô tận, nó có thể là một chiếc áo T-shirt đơn giản, một chiếc áo phông dài tay cho tiết trời vừa sang thu. Sẽ rất tuyệt vời nếu kết hợp chúng với những chiếc quần short màu be trẻ trung, hay khoác ngoài bởi chiếc sơ mi denim bụi bặm. 

 

Để đẹp như người Pháp  7


Để đẹp như người Pháp  8


Để đẹp như người Pháp  9


Để đẹp như người Pháp  10


Để đẹp như người Pháp  11


Quần


Thời trang Paris mang đến cho chúng ta một ý niệm về sự hoàn hảo. Chính vì vậy, những chiếc quần luôn được chú ý rất kỹ lưỡng. Chúng thường được thiết kế rất tỉ mỉ, ông quần đứng dáng với những đường chỉ, nếp ly tinh tế và sắc nét. Màu sắc thường được đàn ông Pháp ưa thích là xanh navy, màu nâu hay màu be. 


Đôi khi vào mùa hè, chúng ta cũng thường hay bắt gặp sự phá cách với những chiếc quần trên mắt cá chân được sử dụng một cách trẻ trung và phóng khoáng. 


Để đẹp như người Pháp  12


Để đẹp như người Pháp  13


Để đẹp như người Pháp  14


Để đẹp như người Pháp  15


Để đẹp như người Pháp  16

 

Giày


Không còn nghi ngờ gì nữa, Brogue và Derby chính là kiểu giày đặc trưng được những người đàn ông Pháp ưa thích. Ngoài chất liệu da bóng quen thuộc tạo phong cách cổ điển, thì da lộn cũng là một chất liệu được sử dụng khá nhiều, bởi sự trẻ trung, nhẹ nhàng và thẩm mỹ mà chúng mang lại. 

  

Để đẹp như người Pháp  17


Để đẹp như người Pháp  18


Để đẹp như người Pháp  19


Phụ kiện

 

Để đẹp như người Pháp  20

 

Nếu bạn đang mặc một chiếc sơmi, thì một đôi ghim cài cổ, hay cài cổ tay đơn giản sẽ làm một điểm nhấn tuyệt vời cho trang phục của bạn. 

 

Để đẹp như người Pháp  21


Ngoài ra, cũng đừng ngại ngần thử kết hợp những phụ kiện khác như kính, thắt lưng, cà vạt, đồng hồ…. Chúng sẽ tạo cho bạn một vẻ ngoài hoàn hảo hơn bao giờ hết. 

 

mentoday.vn theo Trí Thức Trẻ