Top 10 nam mẫu có thu nhập “khủng” nhất thế giới năm 2013

(mentoday.vn) – Mới đây tạp chí Forbes đã công bố Top 10 nam mẫu có thu nhập “khủng” nhất thế giới năm 2013, trong đó nam mẫu Sean O’Pry dẫn đầu với thu nhập 1,5 triệu USD trong 12 tháng. Trong top 10 được Forbes công bố còn có nhiều những nam mẫu đình đám và cũng rất “quen mặt” với các độc giả quen thuộc của mentoday.vn qua các bộ sưu tập, lookbook, chiến dịch thời trang nam xuân hè hay thu đông, cụ thể như nam mẫu người Anh quốc – David Gandy, nam mẫu người Canada – Simon Nessman hay Arthur Kulkov – nam mẫu tới từ xứ sở bạch dương…

Hãy cùng chúng tôi điểm qua danh sách 10 nam mẫu có thu nhập “khủng” nhất thế giới năm 2013 cùng các “con số” từ Forbes:

1. Nam mẫu Sean O’Pry (thu nhập 1,5 triệu USD):

Top 10 nam mẫu có thu nhập

Sean O’Pry trong chiến dịch thời trang nam xuân hè 2013 của Salvatore Ferragamo

Sean O’Pry được hãng MySpace phát hiện năm 17 tuổi. Gương mặt tươi trẻ, cuốn hút giúp anh nhanh chóng đứng vào hàng top trong giới thời trang, được các thương hiệu Calvin Klein, Versace, D&G, Ralph LaurenMichael Kors mời tham gia quảng cáo. Năm 2012, Sean xuất hiện trong video “Girl Gone Wild” của Madonna.

Top 10 nam mẫu có thu nhập

Sean O’Pry trong chiến dịch quảng cáo cho hương nước hoa Viktor & Rolf Spicebomb

Mặc dù là mẫu nam kiếm tiền nhiều nhất năm qua, số tiền của Sean kém xa con số 42 triệu USD của Gisele Bündchen, cho thấy khả năng kiếm tiền của mẫu nam kém xa các người đẹp.

2. Nam mẫu David Gandy – (thu nhập 1,4 triệu USD):

Top 10 nam mẫu có thu nhập

David Gandy trong chiến dịch quảng cáo cho dòng nước hoa Light Blue của Dolce & Gabbana

David Gandy năm nay 33 tuổi, là gương mặt được yêu thích nhất của Dolce & Gabbana nhiều năm qua. Từ năm 2001, anh ký hợp đồng với Hugo Boss, Banana Republic và Massimo Dutti. Anh cũng là gương mặt nổi đình đám trên các sàn catwalk, các bộ ảnh thời trang và nhiều thương hiệu lớn.

Top 10 nam mẫu có thu nhập

Top 10 nam mẫu có thu nhập

Bên cạnh đó David Gandy cũng tham gia viết về thời trang cho các tạp chí Vogue của Anh và GQ.

3. Nam mẫu Simon Nessman – (thu nhập 1,1 triệu USD):

Top 10 nam mẫu có thu nhập

Nam mẫu Simon Nessman là người mẫu gốc Canada. Anh tham gia làm mẫu từ năm 2007 và nhanh chóng xác lập tên tuổi trong nền công nghiệp thời trang. Hiện Simon là gương mặt đại diện của Giorgio Armani và cũng đại diện hình ảnh cho Michael Kors mùa thứ tám.

Top 10 nam mẫu có thu nhập

Anh cũng xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của Calvin Klein, Versace, Dolce & Gabbana.

4. Nam mẫu Arthur Kulkov – (thu nhập – 950.000 USD):

Top 10 nam mẫu có thu nhập

Arthur Kulkov trong chiến dịch quảng cáo dòng nước hoa Freedom Sport  của Tommy Hilfiger

Nam mẫu người Nga nổi tiếng kể từ khi xuất hiện trong chiến dịch của các hãng Barneys, Sisley và Russell & Bromley. Năm qua, số tiền anh kiếm được chủ yếu đến từ hợp đồng dài hạn với Tommy Hilfiger và Dolce & Gabbana.

5. Nam mẫu Noah Mills – (thu nhập 740.000 USD):

Top 10 nam mẫu có thu nhập

Người mẫu Baltimore khởi nghiệp năm 2003 và từng góp mặt trong chiến dịch quảng cáo của nhiều thương hiệu đắt giá như Versace, Michael Kors. Noah cũng từng tham gia diễn xuất trong “Sex and the City 2”.

Top 10 nam mẫu có thu nhập

Đầu năm nay, anh thực hiện bộ phim độc lập “Wracked” trong đó anh vừa viết kịch bản, vừa sản xuất và đảm nhiệm vai trò diễn viên.

Trên đây là 5 trong top 10 nam mẫu có thu nhập khủng nhất năm 2013, chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu tới các bạn 5 nam mẫu còn lại nằm trong danh sách này, hãy cùng chờ đón.

Ngay bây giờ, bạn có thể kết nối với rất nhiều các tín đồ thời trang khác tại Facebook của mentoday.vn.

mentoday.vn