Set đồ cho chàng nam tính và cuốn hút ngày thu

(mentoday.vn) – Cùng với những cơn mưa, Hà Nội như lạnh thêm với những đợt không khi lạnh của những ngày cuối thu tràn về. Trong tiết trời này, các chàng trai mỗi khi ra đường, hẳn sẽ cần chuẩn bị cho mình những trang phục phù hợp để không bị rét run mỗi khi có những cơn gió thổi qua, tuy vậy, cũng là hơi thái quá nếu như các chàng đã lôi ngay những chiếc áo khoác dày cộp thường dành cho những ngày giữa mùa đông để mặc trong những ngày này.

Vậy, mặc gì cho vừa giữ được vẻ ngoài lịch lãm, phong cách và vẫn giữ được ấm cho mình trong những ngày này, hãy cùng chúng tôi tham khảo set đồ sau:

Set đồ cho chàng nam tính và cuốn hút ngày thu

Đầu tiên, các chàng có thể chọn một chiếc quần khaki dáng ôm vừa phải, màu trung tính vừa đảm bảo sự lịch lãm và cũng rất trẻ trung. Có thể kết hợp cùng chiếc sơ mi trắng cổ điển và blazer nhung tối màu thời trang, hay áo khoác mỏng gam màu tối mang dáng dấp “nhà binh”.

Hoặc các chàng có thể thay thế chiếc sơ mi trắng bằng chiếc áo thun màu xanh navy sọc kẻ trắng khỏe khoắn, kết hợp cùng chiếc blazer, đảm bảo các chàng sẽ mang cả sự trẻ trung, cuốn hút và nam tính đầy lịch lãm tới bất cứ đâu nơi bạn xuất hiện.

Cùng với các trang phục trên, chúng tôi đề xuất các chàng sử dụng mẫu boots cổ lỡ, kèm theo một chiếc đồng hồ đeo tay dây da đơn giản. Và cuối cùng, hãy thêm cho mình 1 chút hương để giúp mùa thu thêm phần lãng mạn.

Bạn thấy set đồ này thế nào? Bạn có thực sự thích chúng? Hãy chia sẻ quan điểm của bạn với rất nhiều các tín đồ thời trang, tại đây.

V.K – mentoday.vn