Gợi ý: Mix đồ để “đốn tim” nàng trong buổi hẹn đầu

(mentoday.vn) – Thời nay, hầu hết chúng ta đang ngày càng chịu nhiều tác động và những ảnh hưởng từ các hiệu ứng quảng cáo của các hãng thời trang. Nếu thuộc tuýp người luôn khao khát hướng tới các xu hướng thời trang mốt và đẹp nhất thì có thể bạn sẽ gặp phải một chút rắc rối nhỏ trong việc lựa chọn trang phục cho lần đầu ra mắt người ấy của mình.

Gợi ý: Mix đồ để

Câu hỏi thường được những tín đồ thời trang gạo cội đặt ra trước lần hẹn hò đầu tiên đó là: Mình nên mặc gì để “đốn tim” cô nàng ngay trong buổi tối hẹn hò đầu tiên đây? Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ đưa ra một số ý kiến gợi ý về việc bạn nên tránh mặc những bộ đồ quá cầu kỳ thay vì sử dụng những trang phuc đơn giản vào buổi hẹn này.

Trang phục nam cho buổi hẹn ăn tối:

Gợi ý: Mix đồ để

Trong lần gặp mặt đầu tiên,  hầu hết chúng ta đều thường lấy lý do mời người bạn đặc biệt của mình ăn trưa hoặc ăn tối. Ấn tượng đầu tiên sẽ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc quyết định việc theo đuổi mục tiêu của bạn có thành công hay không và sẽ làm nền tảng dư vị ban đầu cho cả buổi gặp gỡ này. Vậy bạn nên mặc gì khi quyết định hẹn nàng đến một tiệm  ăn?

Gợi ý: Mix đồ để

Trước hết, việc lựa chọn trang phục sẽ phụ thuộc vào các món ăn có trong thực  đơn của nhà hàng mà bạn sắp đến. Nếu bạn quyết định chọn một nhà hàng sang trọng và nổi tiếng làm nơi hẹn hò thì nên tốt nhất là nên chọn một bộ trang phục sang trọng cho mình. Tuy nhiên, nếu bạn có ý định mời cô nàng đến một quán bánh mỳ que bình dân mà vận bộ đồ sang chảnh này thì có vẻ không hợp lý lắm.

Gợi ý: Mix đồ để

Việc so sánh này đã phản ánh rõ ràng hai ngữ cảnh khác nhau trong quyết định đến việc lựa chọn trang phục cho thích hợp. Tuy nhiên, dù bạn có tin hay không thì thực tế vẫn có rất nhiều anh chàng chọn cách ăn mặc quá cầu kỳ trong lần gặp gỡ đầu tiên với cô bạn gái đang theo đuổi.

Gợi ý: Mix đồ để

Rất có thể buổi hẹn hò đầu tiên và bữa tối cùng nàng của bạn sẽ diễn ra ở một nhà hàng sang trọng một chút. Khi đó, một chiếc quần sang trọng, một chiếc áo sơ mi phù hợp và một đôi giày thanh lịch sẽ là những yếu tố quan trọng tôn lên vẻ lịch lãm của bạn.

Gợi ý: Mix đồ để

Một mẹo nhỏ mà chúng tôi muốn bật mí cho bạn đó là điều đầu tiên mà các cô nàng để ý khi hẹn gặp một người đàn ông đó chính là đôi giày của họ. Do vậy, hãy nhớ chọn cho mình một đôi giày thật phù hợp để đi gặp nàng!

Việc kết hợp những trang phục nêu trên sẽ phù hợp trong tất cả mọi tình huống liên quan đến buổi hẹn hò đầu tiên của mình.

Trang phục cho buổi hẹn hò đi xem phim:

Một địa điểm khác mà mọi người thường muốn đến để hẹn gặp ‘nửa kia” của mình đó chính là các rạp chiếu phim.

Gợi ý: Mix đồ để

Một số người đã rất cố gắng để chọn ra những bộ trang phục phù hợp nhất với bộ phim được chiếu tại rạp. Tuy nhiên, đây lại chính là điều khiến những cô nàng có ngoại hình ưa nhìn thường hay phàn nàn. Bạn cũng chuẩn bị hẹn “em yêu” của mình đi xem phim? Bạn sẽ phải vận những bộ đồ như thế nào đây?

Gợi ý: Mix đồ để

Thông thường, thói quen của những anh chàng khi hẹn bạn gái đi xem phim là ăn mặc khá cầu kỳ.  Tuy nhiên, nếu bạn là một người tôn thờ thời trang với phong cách đơn giản (quần jean và giày thể thao) thì có lẽ điều này cũng sẽ không làm giảm ấn tượng của nàng dành cho mình trong buổi xem phim này.

Gợi ý: Mix đồ để

Lý do làm nên thành công ở đây chính là nằm ở sự đơn giản. Thứ nhất, có thể bạn sẽ không cảm thấy thoải mái khi vận những bộ đồ trang trọng. Thứ hai, nếu bạn muốn gặp gỡ cô nàng của mình thường xuyên hơn sau lần đầu gặp mặt với bộ trang phục trang trọng thì những lần sau bạn cũng sẽ phải khá kỳ công để theo đuổi “trường phái” ban đầu của mình. Bởi lẽ, cô nàng của bạn sẽ nghĩ rằng bạn sẽ còn ăn vận đẹp hơn sau lần đầu ra mắt.

Hãy cho bạn gái của mình biết rằng bạn là người có phong cách thời trang thông thái ngay từ lần gặp đầu tiên nhé!

Trang phục đến bar cùng nàng:

Một điều thù vị hơn nữa mà bạn có thể thực hiện trong  buổi gặp gỡ đầu tiên đó là hãy cùng bạn gái đi đến các câu lạc bộ.

Khi quyết định cùng nàng đi đến một câu lạc bộ vào buổi tối thì lời khuyên chân thành nhất dành cho bạn đó là hãy vận một bộ đồ hơi “bụi” một chút nhưng vẫn mang phong cách hiện đại nhé!

Gợi ý: Mix đồ để

Đến tham gia các câu lạc bộ đồng nghĩa với việc bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều điều thú vị và cũng là cơ hội để bạn cho nàng thấy con người bạn như thế nào. Hãy chọn những bộ đồ trẻ trung và hợp mốt nhất để gây ấn tượng ban đầu cho cô nàng của bạn nhé.

Gợi ý: Mix đồ để

Thực tế thì phong cách thời trang của bạn trong hoàn cảnh này có “mốt” bao nhiêu, “dị” bao nhiêu đi chằn nữa thì thì cũng không làm cho nàng cảm thấy quá bất ngờ vì buổi hẹn của bạn đang diễn ra tại một câu lạc bộ đêm sôi động như chính phong cách mà bộ đồ của bạn toát lên vây.

Gợi ý: Mix đồ để

Mặt khác, nếu cô nàng của bạn chọn địa điểm gặp gỡ là một nơi ít ồn ào một chút, chẳng hạn như ở một quán rượu thì tốt nhất là bạn nên chọn cho mình một chiếc quần jean đi kèm với chiếc áo phông hay áo len nhẹ đơn giản thôi nhé. Bạn hãy thử tưởng tượng xem mọi người sẽ phản ứng như thế nào khi thấy bạn mặc một bộ đồ hàng hiệu Armani trị giá hàng ngàn đô để đi cùng bạn gái đến một quán rượu bình dân. Chắc chắn là rất kinh khủng. Bạn hoàn toàn có thể tránh tình huống xấu này xảy ra bằng cách không nên chọn những bộ trang phục quá cầu kỳ hay đắt tiền.

Gợi ý: Mix đồ để

Những gợi ý sử dụng trang phục trên đây của chúng tôi không phải lúc nào cũng phát huy hiệu quả vì bạn phải tùy thuộc vào từng hoàn cảnh và từng tình huống để chọn cho mìn những bộ đồ thích hợp nhất.

Lời kết:

Tuy nhiên, lời khuyên mà chúng tôi muốn nêu ra ở đây là trong lần gặp đầu tiên với nàng, các bạn trai đừng nên ăn mặc quá cầu kỳ hay quá xuề xóa nhé. Chúc các bạn nam của chúng ta chinh phục thành công “nửa ấy” của mình ngay từ lần gặp mặt đầu tiên hay ít nhất là cũng thành công trong việc chọn trang phục trong buổi hẹn hò này để gây được ấn tượng với nàng nhé!

Còn bây giờ, mời các bạn cùng chia sẻ ý kiến, quan điểm về những gợi ý trong bài viết này, và kinh nghiệm bản thân của bạn là gì? Hãy chia sẻ qua Fanpage của mentoday.vn.

V.K – mentoday.vn