4 xu hướng thời trang “ngược” giúp bạn thêm phần hấp dẫn

(mentoday.vn) – Trang phục nam giới là một trong những trò chơi đầy màu sắc – đôi khi những quy luật thời trang sẽ hoàn toàn bị phá vỡ.

Trong thực tế, các bạn sẽ phải tuân thủ pháp luật, sống làm sao để hòa nhập và tuân theo các quy tắc của cuộc sống cùng những người xung quanh. Hôm nay, chúng ta sẽ giải quyết các vấn đề về sự phá vỡ quy tắc may mặc để tạo ra những style cá nhân phù hợp cho những anh chàng hiện đại.

4 xu hướng thời trang

1. Quần áo may và giày thể thao (tailored & sneakers)

Sự kết hợp đặc biệt này đã từng bị coi là xấu xí trong nhiều năm, mặc dù nó mang tới sự bất ngờ đầy thú vị cho người mặc. Với một số chàng trai khi kết hợp những giày thể dục cùng bộ suit lịch lãm thường bị đánh giá trông thật chẳng khác gì những đứa trẻ mới lớn.

Nếu không biết cách lựa chọn giày và suit, hẳn các chàng sẽ nghĩ rằng đó là sai lầm trong việc lựa chọn phong cách thời trang.

Tuy nhiên, ngược lại nếu biết lựa chọn đúng suit/đồ may và đôi giày thể thao, các chàng sẽ nhận được những cái nhìn thoải mái, sang trọng.

4 xu hướng thời trang

4 xu hướng thời trang

4 xu hướng thời trang

4 xu hướng thời trang

2. Quần hộp (Quần cargo)

Những chiếc quần hộp cồng kềnh đi ngược lại với xu thế thời trang chung về mức độ mỏng và vừa vặn.

Tuy nhiên, sự tiện dụng mà item này mang tới là không thể phủ nhận. Trong vài năm trở lại đây, quần túi hộp đã có những cải tiến tốt hơn phù hợp với xu hướng chung. Các loại túi được may nhỏ, mỏng hơn với ống quần được cắt côn trẻ trung, sang trọng.

Bạn có thể tham khảo thêm: Cách phối đồ nam tính cùng quần cargo.

Những phiên bản quần hộp đến từ các thương hiệu của Mango, Suitsupply và Gant Rugger…được sử dụng giống như những chiếc quần chinos linh hoạt.

4 xu hướng thời trang

4 xu hướng thời trang

4 xu hướng thời trang

3. Trang sức:

Bên cạnh đồng hồ đeo tay cổ điển và nhẫn cưới, đồ trang sức dành cho phái mạnh luôn là một chủ đề gây tranh cãi nên hoặc không nên sử dụng. Tuy nhiên, thái độ của các quý ông hiện đại với đồ trang sức đã cởi mở và bắt đầu được đón nhận hơn trong vài năm trở lại đây. Vòng đeo tay ngày càng phổ biến trong thế giới trang sức dành cho nam giới.

Đồ trang sức sẽ “phản tác dụng” nếu sử dụng chúng quá nhiều (nếu bạn không phải là một ngôi sao nhạc rock hoặc một ngôi sao như Johnny Depp thì không nên nghĩ tới việc đeo cả tá đồ trên người trong cùng một thời điểm). Chỉ nên sử dụng 2 hoặc max là 3 món đồ trang sức trên người cùng một lúc. Hãy nhớ rằng, quyết định lựa chọn phụ kiện nào để thêm vào trang phục của mình phải đại diện phần nào cho cá tính của bản thân bạn.

4 xu hướng thời trang

4 xu hướng thời trang

Các loại vòng da nhỏ, vòng thép mang tới cho chàng sự nam tính trong khi các loại trang sức màu sắc có thể được sử dụng tạo điểm nhấn cho toàn bộ set đồ bạn đang mặc.

Có thể bạn quan tâm: Xu hướng vòng tay cho phái mạnh.

Theo xu hướng, đồ trang sức lấy cảm hứng từ hàng hải rất phổ biến trong nhiều năm trở lại đây (các họa tiết mỏ neo) được áp dụng cho cả dây chuyền và vòng đeo tay. Bên cạnh đó còn có các chuỗi hạt cườm cũng là món đồ trang sức nam giới yêu thích.

4 xu hướng thời trang

4 xu hướng thời trang

4. Ferdora và mũ rộng vành

Vài phụ kiện có thể làm hỏng trang phục của bạn nhanh như việc lựa chọn một chiếc mũ xấu xí, không phù hợp – đặc biệt là fedora hoặc trilby. Mặc dù, trong thời gian gần đây, quý ông hiện đại đã có  ý thức hơn khi thể hiện style cá nhân bằng cách lựa chọn các loại mũ kết hợp với trang phục.

Có hai điều kiện tiên quyết cho một chiếc mũ tốt: nghiêm túc tự tin và chất lượng cao.

4 xu hướng thời trang

4 xu hướng thời trang

4 xu hướng thời trang

4 xu hướng thời trang

4 xu hướng thời trang

Hương vị cá nhân và phong cách riêng đóng vai trò quan trọng trong quá trình khắc phục mọi trở ngại của thời trang. Hãy nhìn thời trang với con mắt thoáng hơn để không bị những quy tắc hạn chế bạn thể hiện phong cách cá nhân.

mentoday.vn theo Đẹp +