3 kiểu tóc giúp chàng F5 phong cách hè 2014

Tóc nam mùa hè 2014

(mentoday.vn) – Mùa hè chính là thời điểm lý tưởng nhất trong năm để mỗi chúng ta bắt đầu thay đổi, làm mới tủ đồ hay phong cách cá nhân của mình. Và một trong những cách đơn giản, nhanh và cũng ấn tượng nhất giúp phái mạnh có thể ngay lập tức thay đổi hình ảnh của mình đó chính là: Tìm cho mình 1 kiểu tóc mới.

Có thể bạn quan tâm: Chọn kiểu tóc nam phù hợp với gương mặt.

Tóc nam mùa hè 2014Tóc nam mùa hè 2014

Và để giúp các chàng có được cảm hứng cho mùa hè 2014 này, chúng tôi xin gợi ý một số kiểu tóc sành điệu, phong cách và cũng phù hợp với xu hướng mới nhất năm nay, mời các bạn cùng tham khảo:

1. Kiểu tóc quiff ngắn

Kiểu tóc quiff ngắn của Zac
Kiểu tóc quiff ngắn của Zac

Rõ ràng đây là kiểu tóc được khá nhiều các anh chàng trên thế giới ưa chuộng không chỉ riêng ở Việt Nam. Kiểu tóc cổ điển xen lẫn hiện đại đã phổ biến ngày càng phổ biến trong những năm qua.

Kiểu tóc quiff ngắnKiểu tóc quiff ngắn

Sự thay đổi lớn nhất được nhận thấy từ kiểu tóc này đó là việc thay đổi chiều đi từ phía trước ra sau gáy và phần tóc hai bên. Vài chàng trai lựa chọn để lộ phần da đầu ở hai bên tạo nên hình khối chặt chẽ cho khuôn mặt, trong khi những người khác giữ cho độ dài hai bên tóc trung bình và chọn cách chuốt tất cả phần tóc lên phía trên.

Những kiểu tóc quiff ngắn đẹp cho phái mạnh
Những kiểu tóc quiff ngắn đẹp cho phái mạnh

Nếu bạn có khuôn mặt hình tròn hoặc hình vuông, kiểu tóc này sẽ giúp cho khuôn mặt của trở lên lớn hơn. Nếu bạn có khuôn mặt hình kim cương hoặc chữ nhật bạn có thể nhìn đẹp hơn thông qua việc để chiều dài tóc hai bên mai trung bình giúp cân bằng tỷ lệ khuôn mặt. Nếu nghi ngờ, hãy nhờ tới sự tư vấn của nhà thiết kế. Đây là phong cách có thể phù hợp với bất kỳ khuôn mặt nào, đừng quên rằng hãy chú ý cắt phần tóc phía sau cẩn thận và phần mái hai bên cần được duy trì mỗi quần để giữ cho đường cắt thật sắc nét.

2. Phía sau và 2 bên ngắn; dài đỉnh đầu

Những kiểu tóc phía sau và 2 bên ngắn; dài đỉnh đầu
Những kiểu tóc phía sau và 2 bên ngắn; dài đỉnh đầu

Cho dù bạn tóc thẳng hay tóc xoăn, không thể phủ nhận sự mát mẻ nhất đối với việc cắt tóc ngắn hai bên mai. Đây cũng là kiểu tóc trở thành phổ biến cho đàn ông ở mọi lứa tuổi và cung cấp cho họ sự linh hoạt trong khi lựa chọn kiểu tóc sấy khô hoặc sử dụng các sản phẩm giữ nếp.

Phía sau và 2 bên ngắn; dài đỉnh đầu
Phía sau và 2 bên ngắn; dài đỉnh đầu

Một lần nữa, các chàng phải biết cách điều chỉnh cho phù hợp với từng dạng khuôn mặt cụ thể. Cắt hai bên sát da đầu sẽ là tốt nhất cho dạng khuôn mặt tròn, nhưng nếu mặt hơi dài hoặc kim cương hãy duy trì độ dài hai bên mai tóc tạo ra ảo ảnh về chiều rộng cho khuôn mặt.

Kiểu tóc phía sau và 2 bên ngắn; dài đỉnh đầu
Kiểu tóc phía sau và 2 bên ngắn; dài đỉnh đầu

Với đa số đàn ông, phát triển kiểu tóc này gần như là sự đột phá trong style cá nhân của họ. Đây là kiểu tóc yêu cầu cần được chăm sóc thường xuyên, điều mà không phải lúc nào cũng có thể thực hiện đối với một anh chàng bận rộn. Tuy nhiên, nó là kiểu tóc đáng thử và đáng để các chàng trait hay đổi bản thân mình khi chờ đợi những điều mới mẻ sẽ tới.

3. Tóc búi Topknop

Gần đây đã có sự gia tăng số lượng lớn những anh chàng tóc dài và buộc lên giống các búi tóc. Để có được mái tóc dài quả là sự kiên trì và là công việc khó khăn đối với một chàng trai nhưng không thể phủ nhận rằng nó sẽ dễ dàng mát mẻ khi được búi lên.

Tóc búi Topknop
Tóc búi Topknop

Có nhiều biến thể trong phong cách này, các chàng trai thường xuyên lựa chọn việc búi tóc lên đỉnh đầu, chuốt hai bên mái và phần tóc phía sau ngược lên phía trên hoặc buộc ở phần gáy theo cách buộc truyền thống.

Những kiểu tóc búi Topknop
Những kiểu tóc búi Topknop

Điều quan trọng, mái tóc dài vẫn phải thường xuyên được chăm sóc và cắt để duy trì tình trạng tốt nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm: Những kiểu tóc nam tính, cuốn hút cho chàng năm 2014.

Còn bây giờ, mời bạn chia sẻ ý kiến của mình về nội dung bài viết này cùng chúng tôi, tại đây.

Theo Depplus