Bí quyết ‘sát gái’ của Leonardo Dicaprio

(mentoday.vn) – Leonardo Dicaprio là mộ trong những nam diễn viên hấp dẫn nhất thế giới Hollywood. Phái đẹp mê mẩn nam diễn viên này từ vẻ đẹp trong sáng đầy lãng mạn trong vai diễn kinh điển Romeo cho tới chàng Jack của Titanic.

 Mỗi bộ phim Leonardo đóng lại là những lần diễn xuất để ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả đặc biệt là những quý cô. Vậy sức hút nào khiến các Eva lại say mê anh chàng này như điếu đổ đến vây? Depplus xin tổng hợp 8 lý do tuyệt vời khiến nam diễn viên 38 tuổi này có thể đánh cắp trái tim của hàng triệu người phụ nữ.

 

Bí quyết 'sát gái' của Leonardo Dicaprio
 

 

1. Diễn xuất tuyệt vời

 

Đây không phải là một ý kiến cá nhân mà là quan điểm chung của rất nhiều người, Leonardo là diễn viên vô cùng tài năng với vô số những đề cử cho các giải thưởng danh giá. Tuy nhiên, có vẻ như Oscar là một trong những giải thưởng mà Leo không có duyên bởi lẽ anh chưa từng giành được một bức tượng vàng nào trong sự nghiệp mặc dù số lần đề cử là không ít.

 

2. Có đôi mắt xanh sâu thẳm

 

Nhiều phụ nữ cho rằng Leonardo không có được vẻ nam tính chàng diễn viên này khi anh hóa thân vào vai Jack Dawson của Titanic. Tuy nhiên, sự đấng yêu của anh đối với vai diễn này có thể làm trái tim của các thiếu nữ tan chảy mà không cần tới sức mạnh của cơ bắp, hay vẻ đẹp manly. Bạn thích điểm nào trên cơ thể của Leonardo? Hãy chú ý tới đôi mắt tuyệt đẹp của anh ấy.

 

Bí quyết 'sát gái' của Leonardo Dicaprio
 

 

3. Leo đặc biệt yêu thương bà của mình

 

Anh gọi bà với cái tên thân mật “Oma”, mặc dù bà ngoại của Leo đã qua đời từ năm 2008, tuy nhiên trước khi ra đi, bà của Leo đã được anh đưa tới tham gia một vài bộ phim của mình với các vai diễn phụ.Thật ngọt ngào phải không?

 

4. Ngôi sao có lòng nhân ái

 

Anh đã có những đóng góp vô cùng lớn về mặt tài chính cũng như tinh thần cho nhiều tổ chức từ thiện từ cứu trợ thiên tai cho tới giáo dục. Hàng năm, chàng diễn viên này vẫn quyên góp hàng ngàn USD cho các tổ chức như vậy.

 

Bí quyết 'sát gái' của Leonardo Dicaprio
 

 

6. Là người đàn ông giản dị không phô trương

 

Một trong những câu nói nổi tiếng của Leo :”Tôi không có máy bay cá nhân, không có vệ sĩ, không mua sắm những thứ điên rồ. Tôi có một vài ngôi nhà ở đây và ở kia, tôi đã mua một chiếc đồng hồ đắt tiền và tôi sẽ mua một poster phim rất đắt nếu tôi thích, tôi yêu những poster phim”.

 

Bí quyết 'sát gái' của Leonardo Dicaprio
 


Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để Leonardo Dicaprio trở thành hình mẫu đàn ông lý tưởng của chị em trên toàn thế giới.

 

Theo Depplus