Mix đồ nam: Khi suit sang không cần cravat

(mentoday.vn) – Cravat là món đồ quan trọng đối với tất cả cánh mày râu, Không đơn thuần là một mảnh vải điểm xuyến quanh cổ, một chiếc cravat tốt sẽ nói lên đẳng cấp, tô điểm vẻ đẹp bên ngoài và nâng cao sự tự tin cho đàn ông. 

Mix đồ nam: Khi suit không cần cravat
 

 

Vì vậy, cravat trở thành phụ kiện không thể thiếu đối với thời trang nam giới ở bất kỳ đối tượng nào. Chỉ cần đống bộ set thời trang truyền thống: sơ mi, quần âu và cravat đủ tôn lên vẻ chỉnh chu, sang trọng và lịch sự trong những dịp đặc biệt.


Tuy nhiên, có cả đống lý do những anh chàng sành mặc nhất không muốn đeo cravat vì  chúng gây những bất tiện cho các hoạt động cá nhân và thậm chí khiến anh chàng của chúng ta khó chịu vì bức bí. 


Có một vài cách mách chàng xử lý tốt trang phục khi  bỏ qua việc sử dụng những chiếc cravat mà vẫn có được phong thái của quý ông hiện đại,


Điều này thật ý nghĩa khi bạn đang sống trong không khí của một mùa hè nóng nực. Tại các cuộc họp quan trọng, thứ bạn cần sẽ chỉ là một bộ suit vừa vặn hoặc một chiếc blazer đi kèm với áo sơ mi không cần thiết phải đóng cúc cổ áo và thắt them cravat vướng víu.


Nếu bạn muốn sử dụng style này thì cũng nên nhớ, sự văng mặt của món đồ quan trọng như cravat cần được thay thế bởi những chiếc áo sơ mi và suit được cắt may slimfit, vừa vặn với cơ thể để không khiến bạn trở nên luộm thuộm.

 

Mix đồ nam: Khi suit không cần cravat
 


Sử dụng Khăn quàng thay thế: Một chiếc khăn quàng cổ hoặc thậm chí một quả chuối cuốn quanh cổ bạn sẽ là phụ kiện màu sắc đều có thể thay thế được cho chiếc cravat truyền thống kia..


Tuy nhiên, những phụ kiện như vậy sẽ đem tới cho bạn một phong thái hoàn toàn khác, style của các chàng sẽ đi theo hướng “phóng khoáng” của một playboy hoặc một dạng khuôn mẫu khác ít chuyên nghiệp hơn. Điều quan trọng khi bạn sở hữu phong cách này thì hãy luôn tự tin và đừng bao giờ cố gắng biện minh cho sự lựa chọn của mình đặc biệt là về phong cách sống. Thời trang là những gì bạn cảm thấy thoải mái nhất chứ chớ nên quá để ý tới lời bàn tán xung quanh.

 

Mix đồ nam: Khi suit không cần cravat
 


Nếu bạn muốn duy trì hình ảnh về một chàng trai tinh tế với style sắc nét thì giữ cúc áo trên cùng luôn được đóng lại, đây là một động thái nhỏ thu hút sự chú ý tới một thực tế rằng bạn không đeo cravat. 

 

Phong cách này sẽ mang tới cho bạn một cái nhìn thẩm mỹ tuyệt vời khi bạn biết cách tiếp cận chúng đúng đắn. 

 

Mix đồ nam: Khi suit không cần cravat
 


Ngoài ra, khi không muốn bị rang buộc bởi áo sơ mi và cravat các quý ông của chúng ta hoàn tòan có thể thay thế bằng những chiếc áo thun hoặc polo mang lại sự trẻ trung, năng động khi kết hợp với suit/blazer.

 

Mix đồ nam: Khi suit không cần cravat
 


Vì vậy, đâu cần phải đóng khung mình trong  bộ suit + sơ mi cùng những chiếc cravat truyền thống. Các chàng vẫn hoàn toàn tự tin khi khoác lên mình bộ đồ công sở sang trọng với style không cravat.

 

Theo Mask