3 gam màu các chàng nên bổ sung cho tủ đồ

3 gam màu các chàng nên bổ sung cho tủ đồ của mình

(mentoday.vn) – Chúng ta vẫn thường được các bộ sưu tập thời trang, các bài viết và các blog thời trang cho chúng ta hiểu rằng mùa xuân/mùa hè là thời điểm hoàn hảo để mặc những trang phục mang màu sắc rực rỡ và trang phục họa tiết. Nhưng những Nhà mốt như Gucci và Burberry Prorsum, và nhiều NTK khác, cũng đã sẵn sàng áp dụng những gam màu pastel tinh tế mà cũng vô cùng phong phú trong mùa xuân hè năm 2014 này.

3 gam màu các chàng nên bổ sung cho tủ đồ của mình
3 gam màu các chàng nên bổ sung cho tủ đồ của mình

Bạn có thể tham khảo thêm những bài viết nội dung liên quan:

Với suy nghĩ về điều đó,chúng tôi xin được giới thiệu tới các chàng 3 gam màu có thể làm mới tủ đồ của năm nay của mình, như: màu hồng, màu vàng mù tạt và màu xanh bạc hà/pastel – và chứng minh rằng: trong mùa xuân hè mà các chàng muốn có những gam màu nổi bật, thì không nhất thiết lúc nào cũng phải là những gam màu neon sáng rực rỡ, hay những tông màu đậm.

Sắc hồng

Ngay từ ấu thơ chúng ta đã được mặc định: trang phục hồng dành cho bé gái và trang phục mang tông xanh được dành cho bé trai. Nhưng thật may mắn, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thời trang cũng như các quy tắc thời trang được thay đổi rất nhiều nên quy chuẩn về sự phân biệt màu sắc giữa hai giới liên tục được thay đổi (bạn có thể tham khảo thêm: Quên đi 11 quy tắc thời trang cũ để phong cách hơn). Chính vì vậy, màu hồng đã có vị trí tốt hơn trong thời trang dành cho phái mạnh, đồng thời nó cũng trở thành lựa chọn quen thuộc hơn của đàn ông – bởi họ cũng cảm thấy thoải mái với gam màu này, khi chúng được chấp nhận rộng rãi.

Sắc hồng nam tính từ các bộ sưu tập thời trang
Sắc hồng nam tính từ các bộ sưu tập thời trang

Gucci là Nhà mốt ủng hộ mạnh mẽ nhất cho gam màu hồng, minh chứng rõ ràng nhất chính là sự xuất hiện của màu này trong bst xuân hè 2014 của họ. Gucci đã áp dụng gam màu hồng xám (pha nhiều tông xám) cho các họa tiết quen thuộc của mình đối với hầu hết các thiết kế của họ.

Gợi ý các chàng cách phối đồ cùng sắc hồng
Gợi ý các chàng cách phối đồ cùng sắc hồng

Lanvin cũng là Nhà mốt tiếp nối Gucci bằng cách trình làng một bộ trang phục toàn màu hồng trên sàn diễn dành cho bst của họ. Trong khi đó Jil Sander, đã tiếp cận với gam màu có tông sáng hơn, đó là áp dụng gam màu san hô nổi bật với một loạt các thiết kế của họ.

Và sẽ là thiếu xót nếu không nhắc tới gam màu hồng trong thiết kế của Marc Jacobs và Richard James, cùng với áo khoác thể thao màu pastel của Giorgio Armani và Tom Ford.

Sắc hồng trong các bộ sưu tập thời trang
Sắc hồng trong các bộ sưu tập thời trang

Dù rằng màu hồng vẫn là một sự lựa chọn màu sắc mạo hiểm cho nhiều quý ông, ngay cả khi nó là gam pastel nhẹ nhàng hơn. Tuy nhiên, nếu là một quý ông sành thời trang và tự tin về độ “chuẩn men” của mình, đừng ngại diện trang phục mang gam hồng để nổi bật giữa các đồng nghiệp, mọi người xung quanh.

Mù tạt vàng

Gam màu vàng mù tạt nổi bật trong các bst
Gam màu vàng mù tạt nổi bật trong các bst

Vàng mù tạt là một gam màu mà chúng ta sẽ dễ dàng bắt gặp tại các blog thời trang, hay các fashionito trên toàn thế giới, nơi chúng ta dễ dàng bắt gặp những quý ông diện những chiếc quần chinos vang mù tạt cho street style của họ.

Cách phối đồ cùng vàng mù tạt trong các lookbook
Cách phối đồ cùng vàng mù tạt trong các lookbook

Và như chúng tôi vẫn luôn nói rằng những gam màu nổi thì không dễ để kết hợp cùng trang phục, vì vậy các chàng khi thích gam màu vàng mù tạt này, hãy chọn cho chúng các đối tác trong gam màu trung tính,nhẹ nhàng hơn: Xám, xanh navy, nâu hay trắng là những lựa chọn phù hợp và dễ dàng kiếm tìm.

Màu vàng mù tạt trong bst của các Nhà mốt
Màu vàng mù tạt trong bst của các Nhà mốt

Điều này cũng được chính các NTK nổi tiếng chỉ ra cho chúng ta qua các bộ sưu tập của mình như: Burberry Prorsum, Paul Smith, Fendi, Canali, Ami và J.Crew…

Xanh bạc hà

Xanh bạc hà mát mẻ trong bst của các nhà mốt
Xanh bạc hà mát mẻ trong bst của các nhà mốt

Là một gam màu mát mẻ, màu xanh bạc hà tự nhiên truyền tải cảm giác tươi mát và thoải mái – một điều đặc biệt thích hợp trong những tháng nóng trong năm.

Sẽ thật tuyệt vời khi bạn kết hợp xanh bạc hà với các gam màu trung tính như màu be và màu xanh khác.

Gam màu xanh bạc hà trong các bộ sưu tập
Gam màu xanh bạc hà trong các bộ sưu tập

Các bạn hoàn toàn có thể tin rằng, gam màu xanh luôn sẽ giữ cho bạn vẻ nam tính trong tất cả các biến thể của nó, vì vậy các chàng sẽ rất nhiều những sự lựa chọn với gam màu này.

Nếu cần tham khảo những gợi ý, Burberry Prorsum, Dsquared2, Bill Reid, Versace, Agi & Sam cùng những thương hiệu Etro hay Emporio Armani là những gì các bạn có thể tìm kiếm.

Gợi ý cách mix đồ cùng màu xanh bạc hà từ lookbook thời trang
Gợi ý cách mix đồ cùng màu xanh bạc hà từ lookbook thời trang

Tạm kết:

Dù bạn có thích hay không, chúng tôi tin rằng các gam màu trên luôn xứng đáng có vị trí trong tủ đồ của bạn bởi không chỉ mang lại sự thoải mái và mát mẻ trong những ngày nắng nóng, chúng còn giúp cho phong cách của phái mạnh trở nên nhã nhặn, thanh lịch và phong phú hơn.

Còn bây giờ, mời bạn chia sẻ ý kiến của mình về bài viết này cùng chúng tôi qua fanpage của mentoday.vn.

mentoday.vn