Xu hướng thời trang nam thu đông ’14: 3 “cặp đôi sắc màu” chính

Xu hướng thời trang nam thu đông 2014: 3 cặp đôi màu sắc nổi bật

Xu hướng thời trang nam thu đông 2014: 3 “cặp đôi màu sắc” hoàn hảo

Trong mùa đông lạnh giá, chúng ta sẽ thường xuyên đón nhận tiết trời ảm đạm và đôi khi điều đó cũng khiến tinh thần của bạn có thể xuống thấp hơn so với bình thường, tuy nhiên, chúng tôi mong rằng cách bạn ăn mặc sẽ không bị ảnh hưởng bởi những điều đó. Trên thực tế, đơn giản bằng cách kết hợp hai màu sắc bổ sung cho nhau, bạn có thể giúp cho tủ quần áo mùa đông (và tâm trạng) của bạn trong một sự thay đổi tức thời.

Bài viết liên quan:

Xu hướng thời trang nam thu đông 2014: 3 cặp đôi màu sắc nổi bật
Xu hướng thời trang nam thu đông 2014: 3 cặp đôi màu sắc nổi bật

Tuy nhiên, trong khi điều này có thể có vẻ giống như một nhiệm vụ đơn giản với một số chàng sành thời trang, tuy nhiên không phải đối với tất cả.

Sean O'Pry nam tinh với kiểu phối màu xanh-đỏ hiện đại
Sean O'Pry nam tính với kiểu phối màu xanh-đỏ hiện đại

Chính vì vậy, để giúp cho mọi việc dễ dàng hơn, chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 3 “cặp đôi màu sắc” mà bất kỳ người đàn ông có thể áp dụng cho mùa thu đông 2014:

Đỏ burgundy và xanh

Đỏ đun và màu xanh là sự kết hợp không chỉ giàu màu sắc mà còn giúp chúng ta có cảm giác ấm lên trong những tháng lạnh giá của mùa đông. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những người muốn kết hợp một số yếu tố mới mẻ chủ tủ quần áo mùa đông của họ mà không mất đi thoải mái của họ, việc mix đồ đơn giản nhưng hiệu quả này không chỉ linh hoạt mà còn vô cùng dễ dàng để mặc.

Bạn có thể tham khảo thêm:

Sự kết hợp này được sử dụng rất nhiều trên sàn diễn mùa thu đông 2014 như trong bộ sưu tập của Louis Vuitton, nhà thiết kế Kim Jones kết hợp các màu sắc bằng cách sử dụng một loạt các áo khoác thể thao, áo khoác, quần và phụ kiện để tạo ra một loạt các trang phục bắt mắt và phù hợp theo mùa.

Ở những bst khác, như Berluti và Valentino thì sử dụng một lớp áo choàng đỏ burgundy khoác ngoài bộ suit xanh hải quân; hay Giorgio Armani đã kết hợp một chiếc jumper màu burgundy với quần màu xanh navy vừa vặn và thoải mái; và Bally đã chứng minh sự kết hợp này cũng hoàn toàn có thể áp dụng cho mùa xuân với một bộ đồ màu xanh navy lịch lãm kết hợp với chiếc áo khoác dài màu đỏ tía trong bộ sưu tập xuân hè 2015 của họ.

Những set đồ xanh-đỏ trên sàn diễn thu đông 2014
Những set đồ xanh-đỏ trên sàn diễn thu đông 2014

Có lẽ điều tốt nhất về sự kết hợp này là kết nối những màu sắc tương phản, còn cách thức mà bạn kết hợp chúng lại với nhau là hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Cho dù bạn quyết định mặc chiếc jumper chunky xanh navy kết hợp với một chiếc chinos burgundy, hay một chiếc áo len cổ lọ đỏ tía kết hợp với quần len xanh navy, bất kể thế nào cũng cho kết quả như nhau: phong cách, tinh tế và hiện đại.

Khi nói đến màu sắc của đôi giày của bạn, không có quá nhiều hạn chế. Màu đen và màu nâu đều bổ sung tuyệt vời với cả hai màu quần xanh hoặc đỏ tía, trong khi chunky boots và trainer sẽ bổ sung cho quần jean màu chàm đáng tin cậy của bạn hoặc một chiếc quần nhung sợi corduroys màu burgundy.

Cặp đôi màu sắc hiện đại: Xanh và đỏ
Cặp đôi màu sắc hiện đại: Xanh và đỏ

Để hoàn thành vẻ ngoài của bạn, nếu cần thêm phụ kiện thì các chàng có thể cân nhắc sử dụng một chiếc khăn len vặn thừng, mũ len hoặc tất màu sắc – tất cả trong sắc thái của màu xanh hoặc đỏ tía, tất nhiên.

Đen & Trắng

Sự tương phản tối, đen và trắng – hoặc tốt hơn được biết đến trong thế giới thời trang như “đơn sắc” – là sự kết hợp tinh tế vượt thời gian và không bao giờ thất bại trong việc gây ấn tượng.

Tham khảo thêm: Khái niệm và top 10 đôi giày monochrome sneakers cho chàng

Phát hiện ở tất cả các bộ sưu tập thời trang nam thu đông 2014, từ Alexander McQueen, Casely-Hayford, Agi & Sam và Berluti là một số trong những nhà thiết kế đã chọn để giới thiệu các trang phục đơn sắc trên đường băng của họ.

Gam màu đen trắng trong các bộ sưu tập thu đông 2014
Gam màu đen trắng trong các bộ sưu tập thu đông 2014

Có vô số cách để kết hợp các trang phục màu đen và màu trắng, đối với các quý ông tinh tế, những người muốn thêm một điều gì đó đặc biệt cho bộ sưu tập trang phục trang trọng của họ mùa mùa thu đông này thì sự lựa chọn rõ ràng là một bộ tuxedo – luôn đáng tin cậy. Tuy nhiên, mặc dù chúng tôi luôn khuyến khích mặc quần áo lịch sự nhất của bạn, thì một vẻ ngoài có vẻ quá nghi lễ như vậy không phải luôn luôn cần thiết.

Thay vào đó, nếu bạn muốn một chút gì đó hiện đại hơn, tại sao không xem xét việc đầu tư vào một chiếc blazer màu đen với ve áo tương phản (da hoặc satin), áo khoác màu trắng hoặc một chiếc áo khoác nhung? Không chỉ bạn sẽ có thể tái sử dụng mỗi của các mặt hàng trong nhiều năm nữa, khi kết hợp với quần jeans/âu đen, áo sơ mi trắng cổ điển và giày họa tiết chúng sẽ giúp tạo ra một cái nhìn tinh tế nổi bật giữa đám đông.

Đối với những người nghiêng về phong cách giản dị hơn, có thể xem xét việc tham gia vào một trong những xu hướng của mùa năm nay: phong cách thể thao sang trọng. Với màu đen và trắng trong phong cách thể thao thì các chàng nên nghĩ ngay tới những chiếc áo khoác bomber, quần thể thao joggers, áo nỉ và polos – nhìn cũng rất phong cách và dễ dàng có thể được kết hợp cùng nhau và phù hợp để mặc hàng ngày.

Combo màu sắc cổ điển: Đen và trắng
Combo màu sắc cổ điển: Đen và trắng

Gợi ý của chúng tôi sẽ là một chiếc áo khoác bomber màu đen mix cùng với một chiếc t-shirt cổ thuyền màu trắng và quần jean skinny màu đen, phá vỡ sự đơn sắc với đôi giày trainers thời trang và tươi sáng. Khi nhiệt độ giảm thêm, chỉ đơn giản là thay chiếc áo khoác của bạn với một thiết kế dày dặn hơn như một chiếc parka… màu đen sẽ làm cho một sự lựa chọn tuyệt vời.

Grey-On-Grey (Xám từ đầu xuống chân)

Trong khi kết hợp màu sắc tương phản đan là xu hướng cho mùa thu đông 2014, thì sự kết hợp cùng tone cũng là một trong những xu hướng được giới thiệu trên nhiều những sàn diễn thời trang thu đông 2014. Đây là một lựa chọn rất lý tưởng cho những ai muốn an toàn trong phong cách nhưng vẫn tạo ra một bộ trang phục đó là bắt mắt và hiện đại, kết hợp những trang phục màu xám hiện có của bạn để ngay lập tức mang lại sự mới mẻ.

Có thể bạn cũng quan tâm:

Xu hướng xám-trên-xám được phát hiện vào đầu mùa thu / đông 2014 trên sàn diễn của các thương hiệu như Ovadia & Sons, Richard James và Thom Browne, các nhà thiết kế sử dụng một loạt trang phục may đo màu xám và phụ kiện để sẵn sàng để tạo ra phong cách xám-từ-đầu-đến-chân.

Sự kết hợp xám-và-xám trên các sàn diễn thời trang
Sự kết hợp xám-và-xám trên các sàn diễn thời trang

Một vẻ ngoài lịch lãm được Mr.Browne giới thiệu tới phái mạnh với sự kết hợp một số trang phục màu xám – bao gồm một bộ suit hai hàng khuy ngực, cà vạt, mũ, găng tay và giày đều mang gam màu xám – với một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản và ăn ý với túi vuông bỏ túi. Điều này không chỉ tạo ra một bộ trang phục tinh tế, mà nó cũng rất dễ dàng để học hỏi và áp dụng theo.

Để xây dựng phong cách theo cá tính riêng của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên tận dụng những trang phục màu xám mà hầu hết đàn ông chúng ta đã có trong tủ quần áo của mình.

"Cặp đôi" trang phục Xám - và - xám
"Cặp đôi" trang phục Xám - và - xám

Đối với một cái gì đó lịch lãm, hãy thử một chiếc blazer màu xám với một chiếc áo sơ mi trắng, jumper, quần len và giày đen. Vào cuối tuần, một chiếc áo len vặn thừng cổ lọ màu xám sẽ là sự kết hợp tuyệt vời với quần jeans xám và trainers trắng đơn giản.

Tạm kết

Mặc dù ba cặp màu trên đang là xu hướng cho mùa thu đông 2014 này nhưng chúng lại rất phổ biến, vẫn giữ được vẻ cổ điển và đặc biệt rất sẵn trong tủ đồ của phái mạnh, như thế sẽ giúp chúng ta không phải đầu tư thêm quá nhiều. Lịch lãm, nam tính và cổ điển, không có vấn đề gì với các trang phục bạn chọn để kết hợp, chúng sẽ phục vụ bạn tốt hơn trong nhiều năm tới.

Vì vậy, cho dù bạn thích màu xám, đỏ tía và xanh giàu hay cổ điển đen và trắng, chúng tôi muốn biết ý kiến của bạn về bài viết này qua fanpage của mentoday.vn hoặc chức năng comments dưới bài viết này.

Nếu bạn thấy bài viết hữu ích, hãy giúp chúng tôi chia sẻ qua trang cá nhân của bạn để nhiều người biết tới hơn!

mentoday.vn