Fashion guide: Làm chủ gam màu camel mùa thu đông 2014

Men's fashion guide: Làm chủ gam màu camel thu đông 2014

Màu camel: Sang trọng – Trang nhã

Màu camel (màu lông lạc đà) đã có một sự hiện diện lâu dài trong thời trang của nam giới. Điều này là không đáng ngạc nhiên khi biết rằng sắc thái này đã được công nhận như là một màu trong tiếng Anh kể từ năm 1916, khi lông lạc đà là một loại chất liệu phổ biến được sử dụng bởi thợ may quần áo thủ công.

Bạn có thể tham khảo thêm:

Ấm hơn so với màu kem và màu be nhưng sáng hơn và mềm hơn so với tông màu nâu, camel đã được giới thiệu trên các sàn diễn vô số lần kể từ đó. Nhưng trong khi màu sắc sang trọng này đã rất phổ biến khi được sử dụng cho những mẫu áo khoác ngoài trong quá khứ, thì các nhà thiết kế đã gần đây đã tìm cách chứng minh rằng nó có thể phong cách trong một loạt các thiết kế khác nhau.

Men's fashion guide: Làm chủ gam màu camel thu đông 2014
Men's fashion guide: Làm chủ gam màu camel thu đông 2014

Hôm nay, nhằm mục đích để chứng minh rằng màu camel là một trong những màu sắc đơn giản nhất để kết hợp với các trang phục trong tủ đồ của bạn khi mùa thu qua dần và vào mùa đông. Cụ thể hơn, chúng ta hãy cùng tìm hiểu làm thế nào để màu camel từ sàn diễn có thể ứng dụng cho phong cách đời thường, trên đường phố – bất kể cho quý ông lịch lãm hiện đại hay một chàng giản dị…

Màu camel trên sàn diễn thu đông 2014

Màu camel được thoải mái thể hiện mình trên nhiều bộ sưu tập thu đông 2014 tại các tuần lễ thời trang toàn cầu vào đầu năm nay.

Màu camel trên sàn diễn thu đông 2014
Màu camel trên sàn diễn thu đông 2014

Louis Vuitton, Prada và Ami đã chọn phong cách trung tính từ-đầu-tới-chân, khi giới thiệu cả bộ trang phục màu lông lạc đà hay kết hợp từng thiết kế màu camel này với các trang phục màu trung tính khác. Một số thậm chí còn được kết hợp với phụ kiện màu lông lạc đà, chẳng hạn như chiếc khăn len dày hay mũ len ấm áp.

Màu camel trên sàn diễn thời trang thu đông 2014
Màu camel trên sàn diễn thời trang thu đông 2014

Những thương hiệu tiếp cận tinh tế hơn với xu hướng màu camel thu đông 2014 bao gồm Valentino, Fendi, Tod của, Trussardi và Christopher Raeburn, NTK đã lựa chọn gam màu này cho áo khoác cổ điển, blazer và áo len, và thường thì những gam màu xung quang được đề xuất là tông màu tôi để làm nổi bật gam màu camel.

Màu camel qua street style nam giới

Khi một xu hướng thời trang nam giới được lăng xê mạnh mẽ tại một loạt các show thời trang, thì nó thường là chỉ mất một vài tuần – đôi khi thậm chí là một ngày hoặc một giờ – trước khi nó được nhìn thấy trên đường phố qua street style nam giới.

Có thể bạn cũng quan tâm:

Màu camel nhanh chóng được các fashionista mang tới đường phố
Màu camel nhanh chóng được các fashionista mang tới đường phố

Rất nhiều các nhân vật nổi tiếng với phong cách thời trang cá nhân của mình đã nhanh chóng ứng dụng xu hướng màu camel mùa thu đông 2014 cho phong cách của mình, và tất nhiên không khó để chúng ta có được những hình ảnh của họ qua các trang cá nhân.

Tips mix đồ nam cùng màu camel:

Có rất nhiều phong cách để phái mạnh có thể ứng dụng màu camel cho gu thời trang của riêng mình trong mùa thu đông năm nay. Đối với những tín đồ thời trang dè dặt hơn, có lẽ một trong những cách tiếp cận hiệu quả nhất để mang màu camel vào tủ quần áo của bạn là đầu tư vào một chiếc áo khoác mang gam màu camel sang trọng.

Những mẫu áo khoác màu camel
Những mẫu áo khoác màu camel

Một chiếc áo choàng một hoặc hai hàng khuy sẽ là phong cách được cho không gian tại văn phòng và hầu hết các không gian yêu cầu sự lịch lãm, và quan trọng hơn, bạn hoàn toàn có thể tái sử dụng chúng cho nhiều năm tới. Nếu bạn thích những chiếc áo choàng màu camel thì chỉ cần nhớ rằng áo này nên kết thúc ở đâu đó giữa giữa đùi và khoảng 2-3 phía trên đầu gối, chúng sẽ thích hợp hơn cho các cá nhân có chiều cao tương đối.

Nếu bạn muốn một cái gì đó đa năng hơn cho phong cách hàng ngày, hãy cho một chiếc áo khoác pea coat màu camel để thay thế. Mặc dù không hoàn toàn lịch lãm như một chiếc áo choàng, nhưng màu camel vẫn sẽ thêm vẻ sang trọng và trang nhã cho trang phục của bạn – ngay cả khi xuất hiện với quần skinny jeans và giày trainers.

Những mẫu áo khoác màu camel dành cho thu đông 2014
Những mẫu áo khoác màu camel dành cho thu đông 2014

Nếu phong cách cá nhân của bạn nghiêng hơn nữa về sự đơn giản, tại sao không xem xét một chiếc áo khoác varsity hay áo khoác bomber màu camel trong mùa này? Hãy mặc nó với bất cứ trang phục mang phong cách casual của bạn – gam màu camel sẽ giúp thêm sự trang nhã cho vẻ ngoài của bạn.

Trang phục may đo màu camel

Những mẫu thiết kế lịch lãm mang gam màu camel
Những mẫu thiết kế lịch lãm mang gam màu camel

Với sự vừa vặn và những đường cắt may hiện đại, blazer đã có được vị trí xứng đáng của mình trong tủ đồ của mỗi quý ông hiện đại, những năm gần đây. Linh hoạt, đủ để mix cùng với quần jeans hoặc quần âu, không khó để hiểu tại sao mọi người đàn ông luôn ủng hộ item này.

Trang phục lịch lãm màu camel dành cho mùa thu đông 2014
Trang phục lịch lãm màu camel dành cho mùa thu đông 2014

Nhưng những lợi ích của một chiếc áo khoác camel không dừng lại ở đó – chúng cũng là một trong số các trang phục duy nhất mà bạn có thể tự tin mặc trong mỗi mùa: thử kết hợp với chinos trắng hoặc quần short hoa văn trong mùa xuân hè và quần len hoặc quần nhung sợi corduroys slim-fit trong suốt những tháng mùa đông lạnh hơn.

Các trang phục chủ đạo mang màu camel

Các bạn đã được chúng tôi giới thiệu những trang phục, mặt hàng chủ lực của các xu hướng thời trang nam thu đông 2014 khác như: Phong cách military, gam màu xanh, những cặp đôi màu sắc chính hay màu cam. Chúng tôi tiếp tục giới thiệu tới các bạn những mặt hàng chủ lực mang sắc màu camel sang trọng để giúp các chàng có nhiều sự tham khảo hơn.

Những chiếc áo dệt kim mà camel sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho các trang phục mang màu xanh navy, kaki và đỏ tía đã có sẵn trong tủ quần áo của bạn, để giúp bạn trở nên lịch lãm hơn hay đơn giản hóa phong cách của mình. Một chiếc cardigan len mỏng hay jumpers màu lông lạc đà sẽ là một lớp giữa hoàn hảo cho một bộ suit xanh navy hoặc xám sẽ giúp bạn trông đặc biệt nổi bật trong văn phòng làm việc vào mùa thu đông.

Các trang phục chủ đạo mang màu camel mùa thu đông 2014
Các trang phục chủ đạo mang màu camel mùa thu đông 2014

Điều tương tự cũng áp dụng được cho quần: Quần chinos camel là một ví dụ rõ ràng và dễ dàng để mặc khi làm việc và cả những ngày nghỉ cuối tuần, nhưng phù hợp theo mùa thì quần nhung sợi corduroys hay jeans dáng slim-fit cũng rất đáng xem xét nếu bạn thực sự muốn làm mới phong cách quen thuộc của mình.

Phụ kiện màu camel

Bạn muốn một sự cập nhật xu hướng màu camel một cách nhanh chóng cho mình? Một vài phụ kiện dưới đây sẽ là những gợi ý để đảm bảo phù hợp cho bất kỳ trang phục nào của bạn trong mùa thu đông 2014 này.

Bài viết liên quan:

Những chiếc khăn, mũ và hay khăn vuông bỏ túi màu camel có thể không quá phổ biến với tất cả mọi quý ông, nhưng với những doanh nhân, các chuyên viên marketing hay những người luôn cần một vẻ ngoài lịch lãm, trang trọng thì chính những phụ kiện này sẽ mang lại một hơi thở mới mẻ cho vẻ ngoài nghiêm trang của bạn. Và nếu bạn muốn có một sự tương phản tinh tế thì hãy kết hợp chúng cùng một bộ suit đơn sắc của mình.

Phụ kiện thời trang nam màu camel cho mùa thu đông 2014
Phụ kiện thời trang nam màu camel cho mùa thu đông 2014

Nếu muốn lựa chọn những phụ kiện khác mang gam màu tinh tế và sang trọng hơn cho phong cách của bạn, có thể cân nhắc thêm một đôi tất màu camel – nổi bật khi vô tình người khác nhìn thấy chúng trong đôi giày brogus hay chunky boots của bạn. Trong khi đó một đôi găng tay màu camel không chỉ là lựa chọn hữu dụng mà chúng còn là sự thể hiện rõ ràng hơn cá tính thời trang của bạn…

Tạm kết

Camel là một sắc vượt thời gian do đó nó có thể mang lại một lợi thế về phong cách và sự tinh tế để làm nổi bật tổng thể, cho cả phong cách giản dị hoặc chính thức. Cho dù bạn chọn màu camel để làm cho một tuyên bố thời trang với áo khoác sang trọng hay chỉ đơn giản là các phụ trang màu camel cho trang phục trang trọng của bạn, do vậy, camel xứng đáng là một màu sắc mà tất cả các quý ông nên xem xét cho mùa thu đông 2014 này.

Những thiết kế màu camel của Massimo Dutti
Những thiết kế màu camel của Massimo Dutti

Còn bây giờ, chúng tôi rất mong nhận được ý kiến chia sẻ của bạn về gam màu camel này! Đồng thời là những cách bạn áp dụng màu camel cho mùa thu đông này như thế nào? Đừng ngại để lại đôi lời qua fanpage của mentoday.vn hoặc chức năng comments dưới bài viết này.

Nếu bạn thấy bài viết hữu ích, hãy giúp chúng tôi chia sẻ, like FB, +1… để giúp nhiều người biết tới hơn. Xin cảm ơn!

mentoday.vn