Giúp các chàng chuẩn bị đồ cho kỳ nghỉ ngắn ngày

Chuẩn bị vali cho chuyến du lịch

Mentoday.vn – Hè đến, cũng là khi những kỳ nghỉ bắt đầu, và khi đó những chuyến đi về với tự nhiên và tìm kiếm sự thư giãn chính là những lựa chọn hàng đầu dành cho bất cứ ai, dù bạn còn trẻ hay “cứng” tuổi, dù bạn là chàng độc thân hay là người đã có đối tác… Sẽ thật tuyệt khi chúng ta có thể quẳng hết mọi lo nghĩ và cứ thế dạo bước trên những bãi biển đầy cát trắng và sóng vỗ rì rào hay thong dong trên những con đường yên bình ở một vùng quê nào đó…

Chuẩn bị đồ cho kỳ nghỉ ngắn ngày

Nếu bạn đang có một chuyến đi sắp khởi hành, hãy cùng tham khảo danh sách những món đồ nên mang theo dưới đây nhé. Chắc chắn, chúng sẽ khiến kỳ nghỉ của bạn đủ đầy sắc màu sôi động và cả sự thoải mái:

Chuẩn bị vali cho chuyến du lịch
Những món đò nên có cho vali khi du lịch mùa này

Áo sơ mi kẻ carô

Đây là chiếc áo lý tưởng dành cho bạn, bởi nhẹ, đẹp, dễ mặc, phù hợp với cả hoạt động thường ngày lẫn các bữa tiệc không quá sang trọng.

Quần short

Sẵn sàng luôn là điều tốt! Biết đâu bạn được mời dự tiệc bên bể bơi trong chuyến đi chơi? Hơn nữa, dưới ánh nắng chói chang, hẳn bạn sẽ chẳng muốn ních trong những chiếc quần bò dày cộp hay quần âu nóng bức đâu nhỉ?

Dụng cụ đa năng

Nếu đi chơi bằng ô tô, bạn nên mang theo một bộ dụng cụ đa năng, đề phòng trường hợp xe hỏng.

Kính râm

Không thể để quên kính râm ở nhà, bạn nhé! Đặc biệt là khi di chuyển bằng ôtô. Cặp kính râm sẽ khiến bạn cool hơn nhiều khi đi bất cứ đâu, dù là đi thuyền hay đi dạo trên bãi biển.

Giày da lộn

Một đôi giày da lộn mang lại sự cân bằng tuyệt vời giữa đơn giản và sang trọng. Cho dù bạn chỉ đi dạo phố hay vào một nhà hàng sang trọng, giày da lộn cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Áo phông

Áo phông đặc biệt phù hợp cho những chuyến đi như thế này. Bạn có thể mặc riêng hoặc phối hợp cùng các trang phục khác một cách khá dễ dàng mà chúng lại rất thoải mái, thoáng mát dưới ánh nắng mùa hè.

Quần jeans màu tối

Quần jeans tối màu cũng đa năng không kém áo phông hay quần short. Chúng có thể đi kèm với áo phông và sneakers hoặc phối hợp với blazer, áo sơ mi và một đôi loafers. Bạn chỉ cần mang một chiếc quần denim theo là đủ cho cả chuyến đi rồi đó!

Tạp chí

Trên đường đi bằng các phương tiện công cộng như xe bus, nhất là khi đi một mình, hẳn bạn cần thứ gì đó để giải trí nhẹ nhàng? Một vài cuốn tạp chí thể thao hay thời trang là một lựa chọn thông minh đấy!

Thiết bị đọc sách

Trong chuyến đi dài bằng máy bay, ôtô, hay đơn giản là nằm phơi mình bên bãi biển tắm nắng, nghỉ ngơi trên mái hiên villa trên sườn núi, đọc sách có lẽ là cách giết thời gian tốt nhất. Hãy đưa vào Kindle vài cuốn sách về khoa học viễn tưởng, hoặc tiểu thuyết tâm lý tình cảm nhẹ nhàng để giải khuây.

Mũ lưỡi trai

Chiếc mũ lưỡi trai vừa có tác dụng tránh nắng, vừa giúp bạn có giấc ngủ ngon lành trên ôtô mà không sợ ánh nắng chói chang. Và chúng cũng là một điểm cộng cho phong cách của bạn.

Áo sơ mi kẻ

Thoải mái, khỏe khoắn và tạo nên một vẻ ngoài năng động, mạnh mẽ, vì thế, bạn nên có một chiếc sơ mi kẻ trong vali của mình.

Áo blazer

Thời tiết có thể thay đổi trong chuyến đi, vì thế bạn nên theo một chiếc blazer để đề phòng. Áo blazer sẽ kết hợp rất tuyệt với chiếc áo sơ mi của bạn.

Túi dopp kit

Một chiếc túi đơn giản, nhỏ, đủ để đựng đồ đạc lỉnh kỉnh như dụng cụ đa năng, dao rọc giấy, bút, sổ tay… rất cần thiết cho bạn trong chuyến đi.

Túi holdall

Nếu chỉ có kế hoạch đi trong dịp cuối tuần, bạn nên mang đồ nhẹ và đơn giản. Túi vải (duffle bag, holdall) sẽ giúp bạn mang theo đầy đủ đồ đạc, trang phục mà vẫn rất gọn gàng và dễ dàng. Liệu chúng tôi có còn thiếu sót vật dụng nào? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn cùng chúng tôi qua chức năng comments dưới bài viết này hoặc qua fanpage của Mentoday.

Mentoday.vn