6 món đồ thiết yếu cho phái mạnh thu đông 2015

6 món đồ thiết yếu cho phái mạnh thu đông 2015

Mùa thu tới là khi bạn phải dần xa những chiếc quần short, áo thun và chào tạm biệt những bộ đồ bơi, hay rộng hơn là những items vốn đã gắn bó với bạn trong suốt quãng thời gian hè sôi động.

Bạn có thể xem video chúng tôi giới thiệu về 6 món đồ thiết yếu cho phái mạnh thu đông 2015:

Mùa hè đã qua, nhưng với các tín đồ thời trang nam thì đây có lẽ không phải là lúc để buồn bã nhiều về điều đó vì chúng ra còn cả một tủ quần áo mùa thu đông cần phải chuẩn bị nữa kia!

Có thể bạn quan tâm:

Đó quả là một công việc không hề đơn giản, phải không nào? Nhưng không sao, chúng tôi sẽ giúp bạn!

Dưới đây là những item đã được lựa chọn khá kĩ, không bao giờ lỗi mốt mà lại rất linh hoạt, có thể phối hợp rất dễ dàng mà bất cứ phải mạnh nào cũng nên có trong tủ quấn áo lạnh năm nay.

6 món đồ thiết yếu cho phái mạnh thu đông 2015
6 món đồ thiết yếu cho phái mạnh thu đông 2015

Mentoday mời bạn cùng cập nhật ngay 6 món đồ thiết yếu cho phái mạnh mùa thu đông 2015:

Áo khoác gió chống thấm cho ngày mưa

Nếu bị ướt như chuột lột thì ngay cả những người mẫu nổi tiếng hay các biểu tượng thời trang nam phong cách nhất cũng không thể phong độ được, vì thế, một chiếc áo khoác được làm bằng chất liệu không ngấm nước cũng không thể nào thiếu được.

Áo khoác gió chống thấm cho ngày mưa
Áo khoác gió chống thấm cho ngày mưa

Sự lựa chọn tốt nhất cho bạn, tất nhiên, là một chiếc áo khoác vừa chống thấm hiệu quả lại vừa có thiết kế đẹp mắt, giúp cho bạn khô ráo mà lại phong cách. Do đó, hẳn nhiên chúng sẽ đứng đầu danh sách món đồ thiết yếu cho phái mạnh mùa thu 2015.

Áo khoác gió cho phái mạnh thu đông 2015
Áo khoác gió cho phái mạnh thu đông 2015

Bạn cũng có thể chọn những chiếc áo có nhiều túi, và từng đó là quá đủ cho bạn rồi trừ phi bạn muốn đi leo núi trong thời tiết mưa nắng thất thường thế này.

Những đôi boots phong cách lịch lãm

Với mùa hè, các chàng có thể thoải mãi lựa chọn những mẫu giày phù hợp và thậm chí là cả những đôi sandal, dép xỏ ngon, nhưng bây giờ một khi những chiếc lá đã bắt đầu rơi thì bạn cần phải cân nhắc lại về chuyện giày dép cho mình, bởi đây là thời điểm thời tiết sẽ trở nên lạnh hơn. Những đôi boots brogue chất lượng, những đôi Chelsea boots sẽ là sự lựa chọn vừa lịch lãm lại vừa phong cách.

Những đôi boots phong cách lịch lãm
Những đôi boots phong cách lịch lãm

Boot không chỉ bảo vệ chân bạn tốt hơn những đôi giày bình thường mà còn dễ phối đồ nữa: bạn có thể mang chúng kèm một chiếc quần vải hoặc thậm chí là âu phục và chúng cực kì hợp trong những sự kiện hay những dịp quan trọng, bạn cũng có thể diện chúng với những món đồ thường ngày như quần jeans dày xắn gấu.

Để hợp lý hơn, các chàng có thể lựa chọn cho mình những đôi boots da lộn tinh tế, hay cổ điển hơn là những đôi boots màu nâu, đen để các chàng thoải mái lựa chọn phối đồ. Nếu nói về độ bền (tránh việc mùa thu năm sau bạn lại phải miễn cưỡng bỏ ngân sách ra để mua lại một đôi giày khác), bạn có thể cân nhắc những đôi boots với một lớp cao su hoặc da và đế cao su được gia công chắc chắn và chất lượng, thích hợp để đối phó với thời tiết thất thường và khắc nghiệt.

Boots cho phái mạnh thu đông 2015
Boots cho phái mạnh thu đông 2015

Bạn cũng đừng quên rằng để đôi giày của bạn luôn thật thời trang thì bạn cũng cần phải chăm sóc cho chúng cẩn thận: thường xuyên vệ sinh và đánh bóng boots giày da của bạn là một trong những cách hữu hiệu để kéo dài tuổi thọ và khiến cho đôi giày giữ được “phong độ” lâu hơn, đặc biệt là khi bạn muốn mang chúng trong thời tiết khắc nghiệt hơn khi mùa đông đến.

Quần len cho nam giới mùa thu

Không phải mọi chiếc quần đều giống như nhau. Trong khi phần lớn mọi người đều xem trọng màu sắc và kiểu dáng, thì chất liệu vải cũng là một trong những yếu tố quan trọng khi bạn muốn chọn lựa một chiếc quần hữu ích giúp bạn tránh khỏi cái lạnh của mùa đông.

Quần len cho nam giới mùa thu
Quần len cho nam giới mùa thu

Thậm chí những chiếc quần vải cotton hay vải twill dày dặn cũng không thể giữ ấm cho bạn, thay vào đó, chất liệu len sẽ là một sự lựa chọn đầy hứa hẹn bởi chúng vừa ấm áp lại vừa thoải mái. Năm nay, nhiều nhà thiết kế đang rất ưa chuộng những chiếc quần ống rộng, mặc dù chúng sẽ khiến bạn thoải mái, nhưng không phải ai mặc chúng cũng hợp.

Nếu bạn muốn chọn một chiếc quần lâu bền, hãy lựa lấy những chiếc có kiểu dáng nhỏ, nhưng không bó sát và mặc kèm một chiếc áo sơ mi cao cổ kết hợp cùng blazer, hay một chiếc áo phông trắng đi cùng áo khoác bomber jacket để tạo một sự phối hợp hoàn hảo giữa các kiểu phong cách.

Quần len cho nam giới thu đông 2015
Quần len cho nam giới thu đông 2015

Ngoài ra, bạn cần phải chọn màu sắc thật thông minh, những chiếc quần len thường rất thích hợp với những màu cổ điển như đen, xanh navy và xám, hoặc cũng có thể là những tông màu xanh lá cây đậm và tối và đỏ burgundy.

Áo dệt kim mỏng cho nam thu đông 2015

Chẳng có gì ấm hơn một chiếc áo len chất lượng. Với hầu hết chúng ta, còn quá sớm để có thể diện một chiếc áo len dày dặn (phù hợp hơn với mùa đông) vậy nên một chiếc áo len mỏng là sự lựa chọn hoàn hảo. Một chiếc jumpers và hay cardigan chất liệu len merino, chất liệu cotton pha trộn thoáng, nhẹ đều xứng đáng được bạn để tâm tới.

Áo dệt kim mỏng cho nam thu đông 2015
Áo dệt kim mỏng cho nam thu đông 2015

Nếu như bạn còn băn khoăn nên chọn thế nào, thì hãy nghĩ tới những màu sắc dễ phối như xanh navy, xám, nâu hoặc be. Còn giả sử bạn đã có những màu sắc trung tính này trong tủ quần áo của mình rồi, thì hãy nghĩ đến xanh lá trầm hoặc cam đậm với phong cách đậm chất thu.

Áo len mỏng cho phái mạnh thu đông 2015
Áo len mỏng cho phái mạnh thu đông 2015

Không giống như “người anh em” dày dặn của mình là áo len chunkier, áo len mỏng – dù lựa chọn là cardigan hay áo len cổ chữ V- đều dễ dàng mặc ngoài một chiếc sơ mi, t-shirt và khoác blazer ở ngoài.

Áo blazer ca rô thu đông 2015

Nếu như nói rằng họa tiết ca rô tiếp tục là một xu hướng thời trang nam thu đông trong năm nay thì có thể có những ý kiến cho rằng chưa thuyết phục. Nhưng thật khó để phủ nhận sự ảnh hưởng của xu hướng này, bởi: bạn sẽ giải thích sao về việc rất nhiều các nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới cực kì ưa chuộng họa tiết này trong bộ sưu tập thu đông của họ?

Áo blazer ca rô thu đông 2015
Áo blazer ca rô thu đông 2015

Dù có đang là xu hướng hay không, áo blazer ca rô vẫn hoàn toàn xứng đáng có một chỗ trong tủ quần áo của bạn. Một chiếc áo cổ điển bằng vải thô màu xanh hoặc nâu (cực kì thích hợp khi đi cùng chiếc quần denim tối màu và giầy brogue) hoặc một chút cá tính sành điệu hơn với blazer ca rô len một màu. Bạn cũng có thể thử những mẫu áo màu mè hơn, khi đó hãy phối cùng những chiếc áo, quần và phụ kiện đơn giản!

Blazer kẻ caro cho phái mạnh thu đông 2015
Blazer kẻ caro cho phái mạnh thu đông 2015

Nếu là những chiếc áo nhiều màu sặc sỡ thì bạn nên tránh dùng chúng quá nhiều với áo phông, quần vải và giày nếu bạn muốn diện chúng thường xuyên

Khi nói đến họa tiết, tùy theo mục đích của bạn mà lựa chọn độ rộng của những chiếc ô kẻ . Hãy nhớ rằng, ca rô càng to càng nổi bật.

Áo sơ mi kẻ cho nam giới mùa thu

Chiếc áo sơ mi kẻ đã trở nên phổ biến trong tủ quần áo của cánh đàn ông trong nhiều năm trở lại đây.

Áo sơ mi kẻ cho nam giới mùa thu
Áo sơ mi kẻ cho nam giới mùa thu

Thật thú vị là chúng cực kì hợp với mùa thu: Bạn có thể mặc ngoài chiếc áo phông đơn giản vào buổi trưa/chiều của ngày có tiết trời mát mẻ hoặc phối cùng áo khoác dày dặn hơn khi trời chuyển lạnh.

Sơ mi kẻ cho nam giới thu đông 2015
Sơ mi kẻ cho nam giới thu đông 2015

Trang phục màu ghi, xanh navy, đỏ đậm, xanh quân đội hay be trơn đều rất dễ phối đồ, và một chiếc áo họa tiết kẻ sẽ tạo nên một điểm nhấn rất cá tính. Hãy đeo thêm một chiếc cà vạt chỉnh chu cho những ngày họp ở công ty, hoặc phối thêm đôi boots đỏ và áo khoác denim nổi bật cho ngày năng động.

Tạm kết

Bí quyết để ăn diện đẹp cho mùa thu chính là có thể thay đổi linh hoạt. Chỉ cần thêm vào tủ quần áo của bạn những trang phục hết sức tiện dụng này và bạn đã sẵn sàng cho mùa thu tới rồi!

Một mẫu blazer kẻ cho thu đông 2015
Một mẫu blazer kẻ cho thu đông 2015

Bạn có đồng tình với ý kiến của chúng tôi không? Hay bạn còn có thêm gợi ý nào khác? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi và rất nhiều tín đồ thời trang khác qua fanpage của Mentoday hoặc comments dưới bài viết này.