Gợi ý: Cách mặc skinny Jeans cho nam giới

Quần skinny jean đang trở thành trang phục rất thời trang và là món đồ không thể thiếu của những anh chàng sành điệu. 

Nó không hề thiếu nam tính hay điệu đà mà ngược lại còn mang lại phong cách rất đặc biệt cho riêng bạn. Chắc hẳn bạn cho rằng kiểu quần này rất kén người mặc phải không? Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho câu hỏi này.

Gợi ý: Cách mặc skinny Jeans cho nam giới


Quần Skinny có dành cho tất cả nam giới?


Vì kiểu quần này hơi bó nên những anh chàng chân nhỏ thường e dè khi mua nó nhưng thực ra nó phù hợp với tất cả mọi người. Với người gầy thì nên chọn những chiếc quần cắt may thẳng và màu sắc sáng sẽ giúp chân họ trông đầy đặn hơn. Còn những anh chàng chân to thì nên chọn những chiếc quần tối màu và không quá chật để tránh phô ra những ngấn mỡ

Gợi ý: Cách mặc skinny Jeans cho nam giới


Quần này chỉ dành cho những anh chàng dưới 30?


Kiểu dáng quần skinny rất trẻ trung do đó nó là sự lựa chọn lí tưởng của những bạn trẻ năng động nhưng không có nghĩa là chỉ dành cho giới trẻ. Vẫn có những chiếc quần thiết kế giản dị hơn với màu sắc trung tính phù hợp cho những quý ông đứng tuổi và những anh chàng trầm tính.
 
Gợi ý: Cách mặc skinny Jeans cho nam giới


Bạn có thể nhờ nhân viên cửa hàng tư vấn thêm để chọn được chiếc quần phù hợp nhất. Đây là một trang phục đáng có vì kiểu dáng trẻ trung, đẹp mắt và tính linh hoạt của nó, dễ kết hợp trang phục và có thể mặc đi làm, đi chơi với bạn bè.
 
Theo NAM