Mạnh mẽ và nam tính với đồng hồ Military cho nam

(mentoday.vn) – Những chiếc đồng hồ mạnh mẽ lấy cảm hứng từ quân đội sẽ là một phụ kiện cá tính mà chắc chắn những ai mê mẩn phong cách military không thể bỏ qua. Dưới đây là một vài mẫu đồng hồ military được nhiều người yêu thích. 


Đồng hồ nam Carhartt

Carhartt được biết đến như một hãng chuyên về trang phục cho người lao động Mỹ, nhưng danh sách những phụ kiện chất lượng của họ đang ngày một dài thêm. Điển hình là chiếc đồng hồ Carhartt Military. 


Khung, nắp và máy của loại đồng hồ này đều được làm từ kim loại. Màu cam của kim giây cùng các chi tiết huỳnh quang trắng đều được làm nổi bật trên nền đen và đặt trong một hộp kim loại gồm hai dây đeo đi kèm, giúp bạn dễ dàng thay đổi phong cách.

Carhartt Military hiện có giá 105 USD và được bán tại đây.

Mạnh mẽ và nam tính với đồng hồ Military 1


Mạnh mẽ và nam tính với đồng hồ Military 2

 

Đồng hồ nam MWC (Military Watch Company)

 

Phiên bản giới hạn “Bond” Limited Edition Swiss Pilots Chronograph này được thiết kế dành riêng cho giới quân đội, hàng không và phi công dân dụng. Chiếc đồng hồ này được làm hoàn toàn tại Thụy Sĩ, đảm bảo độ chính xác cao cùng công nghệ dạ quang Super Luminova, thép không gỉ mạ PVD, khả năng chịu nước ở độ sâu 45.7 m, mặt kính khoáng cứng. Dây đeo bằng sợi NATO ballistic nylon dày 20mm và da cao cấp, với tuổi thọ pin vào khoảng 40 tháng.

Hiện chiếc đồng hồ này có giá 400 USD. Bạn có thể tham khảo thêm và mua tại đây.

 

Mạnh mẽ và nam tính với đồng hồ Military 3


Đồng hồ nam Swiss Military

Mạnh mẽ và hơi “hầm hố” là điều có thể nhận thấy ngay khi nhìn vào Delta EVO. 


Những sản phẩm của Commando nổi tiếng thế giới nhờ sự chính xác cao và tích hợp rất nhiều chức năng; những chiếc đồng hồ của họ luôn phải chống được nước và cực kỳ cứng cáp. 


Delta EVO đã được thiết kế đúng như thế: tích hợp nhiều tiện ích để các binh sĩ có thể tin cậy sử dụng. Tất cả các chức năng đều được kích hoạt qua một nút duy nhất ở phần vỏ bao quanh và có khả năng chịu nước lên tới 300m – đây là điều mà chưa một hãng đồng hồ nào khác làm được, dù sử dụng cùng loại máy móc. 


Delta EVO bao gồm những tính năng: Kim giờ và phút phát quang, lịch vạn niên hiển thị ngày bằng nhiều ngôn ngữ: Anh, Đức, Pháp,Tây Ban Nha, có múi giờ thứ 2, bấm giờ, đo khoảng cách.

Hiện Swiss Military Watch có giá 1530 USD. Bạn có thể đặt mua Delta EVO tại đây.

Mạnh mẽ và nam tính với đồng hồ Military 4


Mạnh mẽ và nam tính với đồng hồ Military 5

 

Đồng hồ nam Hamilton

Nam tính, mang hơi hướng cổ điển và thu hút mọi ánh nhìn là những gì chiếc đồng hồ này mang lại. 


The Hamilton Khaki Officer Series H70615733 Men’s Watch được thiết kế với 4 ốc vít được gắn chặt ở dây đeo gây ấn tượng mạnh mẽ ngay khi nhìn, vỏ ngoài là thép chống gỉ, màn hình hiển thị ngày ở hướng 3 giờ, tất cả kim giờ và chữ số đều được làm bằng bạc, có phát quang. Dây đeo bằng da, mặt đồng hồ sapphire chống xước, tự động lên dây nhờ chuyển động (self-winding), chống nước ở độ sâu 100m.

Giá của chiếc đồng hồ Hamilton này hiện tại đang được giảm xuống còn 565 USD, trong khi giá gốc là 1200 USD. Bạn có thể đặt mua tại đây.

 

Mạnh mẽ và nam tính với đồng hồ Military 6


Mạnh mẽ và nam tính với đồng hồ Military 7

 

Đồng hồ nam Timex x  J.Crew

Được truyền cảm hứng từ phong cách military-vintage những năm 1940, hãng đồng hồ Timex của Mỹ đã hợp tác cùng J.Crew cho ra đời một kiệt tác vào năm 2009: The Timex “Vintage Army Steel Watch’s”. Ngoài vẻ đẹp vượt thời gian, the Timex “Vintage Army Steel Watch’s” còn có bộ máy thạch anh bền vững cùng khả năng chống xước và chịu nước ở độ sâu 50m. Màu olive của dây đeo cũng là một nét điển hình tạo nên nét quyến rũ riêng biệt cho chiếc đồng hồ này và giúp bạn dễ dàng kết hợp với các loại trang phục thường ngày.

Giá của Timex x J.Crew là 140 USD. Bạn có thể mua tại đây.

Mạnh mẽ và nam tính với đồng hồ Military 8


Đồng hồ nam Victorinox

Như nhiều người đã biết, Victorinox Swiss Army khởi nguồn là 1 trong 2 nhà máy đầu tiên được cấp phép sản xuất dao cho quân đội Thụy Sĩ. Tuy nhiên khi các công ty khác bắt đầu nhảy vào lĩnh vực này, Victorinox đã tạo cho mình một hướng đi mới nhằm đa dạng hóa các mặt hàng và đó cũng chính là khởi nguồn của những chiếc đồng hồ Victorinox ngày nay.

Mang đậm nét những chiếc đồng hồ thời kỳ đầu, tuy nhiên the Victorinox “Swiss Army Original” đã có những cải tiến đáng kể cả về kiểu dáng cũng như kỹ thuật. Bên trong the Victorinox “Swiss Army Original” là bộ máy thạch anh cho độ chính xác 1/10 giây, gờ được làm bằng nhôm, tính năng ngày tháng, khả năng chịu nước ở độ sâu 100m và đi kèm nhiều phiên bản màu khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn.

Giá của chiếc đồng hồ này là 325 USD. Bạn có thể tham khảo thêm và đặt hàng thêm tại đây.

 

Mạnh mẽ và nam tính với đồng hồ Military 9

 

Đồng hồ nam Void

Đúng như tên gọi, V03B có vẻ ngoài không quá rườm rà. Tiếp bước những người anh em của nó, V03 sử dụng vật liệu chất lượng cao như thép không gỉ và dây đeo làm bằng da cao cấp. 


Các chi tiết của V03B đều được chăm chút kỹ lưỡng: thay vì số giờ, V03B được ghi theo số phút; tên quốc gia sản xuất được thay bằng tên nhãn hiệu in khéo léo dưới mặt đồng hồ. Mặt khung hình tròn với phần viền vót lên giúp thiết kế được mỏng và thanh thoát hết mức có thể, nhưng vẫn giúp vẻ ngoài của đồng hồ được cứng cáp và sắc nét. Kim đồng hồ phát quang, dây đeo làm bằng Nato nylon cùng màu với mặt đồng hồ.

 
Hiện chiếc đồng hồ này có 4 phiên bản màu khác nhau đang được bày bán. Giá của The Void “V03B” là 180 USD, bảo hành 2 năm. Bạn có thể đặt hàng tại đây.

Mạnh mẽ và nam tính với đồng hồ Military 10


Mạnh mẽ và nam tính với đồng hồ Military 11


Mạnh mẽ và nam tính với đồng hồ Military 12

 

Theo Chanelvn