Những kiểu đồ cũ nên giữ cho tủ đồ đông 2013

(mentoday.vn) – 2012 là một năm đáng nhớ đối với làng thời trang thiết kế dành cho các quý ông. Chính vì vậy, đó sẽ là một điều đáng tiếc nếu bạn vội vã tạm biệt những bộ sưu tập vest, suit bóng bẩy của năm cũ để xông xáo vào những xu hướng manh nha của năm mới. Rõ ràng, có những món đồ đủ đẳng cấp riêng để tiếp tục góp mặt trong những lựa chọn thời trang của bạn trong năm nay.

Suit 3 mảnh và suit nâu

Chẳng có gì khắc họa thành công hơn sự lịch lãm của những quý ông đến từ Anh Quốc bằng một bộ suit 3 mảnh. Với loại trang phục này, cánh mày râu sẽ giữ được vẻ ngoài gọn gàng và lịch thiệp cần thiết mỗi khi xuất hiện. 


Thậm chí, kể cả khi bạn quyết định bỏ chiếc vest khoác ngoài ra, dáng vẻ tuyệt vời và tỉ lệ cân đối của cơ thể bạn vẫn được duy trì nhờ chiếc waistcoat bên trong. Với một món đồ đẳng cấp và dễ mặc như vậy, tại sao bạn lại phải nói lời tạm biệt với chúng?

Những kiểu đồ cũ nên giữ cho tủ đồ 2013 1


Những kiểu đồ cũ nên giữ cho tủ đồ 2013 2


Những kiểu đồ cũ nên giữ cho tủ đồ 2013 3


Những kiểu đồ cũ nên giữ cho tủ đồ 2013 4


Những kiểu đồ cũ nên giữ cho tủ đồ 2013 5


Để chắc chắn hơn cho lựa chọn của mình, bạn có thể chọn suit nâu – thứ trang phục đã tiến được một bước dài đến hầu bao và tủ đồ của cánh mày râu trong năm 2012. Điều đặc biệt khiến suit nâu góp mặt xuyên suốt trong những tuần lễ thời trang và được các quý ông trưng diện yêu thích chính là tính đa năng và dễ kết hợp của chúng. Sắc nâu dường như có thể hợp với tất cả màu da cũng như các tone màu của những item khác.

Những kiểu đồ cũ nên giữ cho tủ đồ 2013 6


Những kiểu đồ cũ nên giữ cho tủ đồ 2013 7


Bên cạnh đó, vào năm 2013, bạn có thể lựa chọn những bộ suit màu thuốc lá hoặc caramel để tạo thêm điểm nhấn và chút nổi bật cho chính bản thân mình.

Sơ-mi Denim

Một item tuyệt vời luôn góp mặt trong hầu khắp những set đồ street style đình đám nhất trong nhiều năm qua. Có thể coi đây là một trang phục unisex, dành cho cả hai phái. Vì không chỉ có nam giới, chiếc áo bụi bặm nhưng vẫn lịch lãm này còn thu hút được khá nhiều phụ nữ nữa. 

Áo sơ-mi denim có thể phối hợp với khá nhiều loại áo vest, và đặc biệt tuyệt vời khi bạn muốn diện cùng suit màu xanh navy.

Những kiểu đồ cũ nên giữ cho tủ đồ 2013 8


Những kiểu đồ cũ nên giữ cho tủ đồ 2013 9


Những kiểu đồ cũ nên giữ cho tủ đồ 2013 10


Những kiểu đồ cũ nên giữ cho tủ đồ 2013 11


Áo hai hàng khuy

Những chiếc áo trenchcoat, vest, măng tô….với hai hàng khuy mang đầy vẻ nghiêm nghị của một phong cách hoàng kim dành cho những quý tộc chính hiệu. Xu hướng áo hai hàng khuy dường như chưa bao giờ đứng ngoài rìa dòng xoáy thời trang thay đổi liên tục.

Chúng xuất hiện đúng lúc và thích hợp tuyệt vời cho những dịp đặc biệt khi bạn cần phô bày vẻ nam tính của mình. Không những vậy, chiếc áo này còn lẩn khuất trong mình sự cổ điển, lịch lãm thường thấy của các quý ông chuẩn mực. Một lựa chọn không bao giờ lỗi thời dành cho bất cứ người đàn ông yêu thời trang nào.

Những kiểu đồ cũ nên giữ cho tủ đồ 2013 12


Những kiểu đồ cũ nên giữ cho tủ đồ 2013 13


Những kiểu đồ cũ nên giữ cho tủ đồ 2013 14


Họa tiết Camo

Một quý ông yêu thích thời trang và có những chuẩn mực sống riêng sẽ không ngại ngần mà chọn lấy thứ họa tiết cuốn hút và siêu nam tính này. Chúng giống như một thứ màu trung tính hoàn tòan mới, có thể làm vừa lòng tất cả những loại phụ trang đi cùng chúng. Vừa bụi bặm, vừa cá tính nhưng vẫn giữ được sự lịch lãm – chắc chắn họa tiết rằn-ri sẽ còn là xu hướng tồn tại trong tủ đồ của bạn nhiều mùa nữa.

Những kiểu đồ cũ nên giữ cho tủ đồ 2013 15


Những kiểu đồ cũ nên giữ cho tủ đồ 2013 16


Những kiểu đồ cũ nên giữ cho tủ đồ 2013 17


Những kiểu đồ cũ nên giữ cho tủ đồ 2013 18


Những kiểu đồ cũ nên giữ cho tủ đồ 2013 19


Giày double monkstrap

Tạm biệt những đôi giày Mocha, Loafer dễ dãi và có phần thiếu niên quá đỗi, năm 2013 của các quý ông sẽ dành cho những đôi giày monkstrap. Chúng cực dễ mặc và có thể phối đồ hiệu quả với tất cả những món phụ trang bạn có, mọi phong cách bạn theo đuổi hay bất cứ sự kiện, hoàn cảnh bạn cần góp mặt. Chúng thanh lịch và rất trendy! Một đôi giày mà bất cứ quý ông hiện đại nào cũng nên có trong tủ đồ của năm 2013.

Những kiểu đồ cũ nên giữ cho tủ đồ 2013 20


Những kiểu đồ cũ nên giữ cho tủ đồ 2013 21


Những kiểu đồ cũ nên giữ cho tủ đồ 2013 22


Những kiểu đồ cũ nên giữ cho tủ đồ 2013 23


Những kiểu đồ cũ nên giữ cho tủ đồ 2013 24


Những kiểu đồ cũ nên giữ cho tủ đồ 2013 25
 
Theo Chanelvn