Gợi ý chọn hương nước hoa nam cho dịp nghỉ Tết

(mentoday.vn) – Tết Nguyên Đán đang đến gần hơn bao giờ hết, bên cạnh danh sách những món đồ cần sắm sửa cho một kỳ nghỉ tươm tất, bạn cũng cần chú ý một chút đến bản thân mình. Thông thường, những thứ như trang phục, giày dép hay phụ kiện được quan tâm hơn cả bởi chúng giúp F5 vẻ ngoài của bạn. Nhưng bạn có biết, những mùi hương phù hợp cũng sẽ giúp bạn ghi điểm kha khá trong mắt gia đình và bạn bè?

Hôm nay, hãy cùng tham khảo những loại nước hoa dành cho từng dịp riêng trong kỳ nghỉ Tết nhé.

1. Đi thăm họ hàng

Theo truyền thống, vào dịp đầu năm, chúng ta thường tới thăm nhà họ hàng, bà con để chúc Tết. Bạn nên chú ý tới việc mình sẽ gặp gỡ những người lớn tuổi, đáng kính, vậy nên trang phục và mùi hương không nên quá nổi bật. Một bộ suit đơn giản, đi kèm một mùi hương nhẹ nhàng, sang trọng sẽ là sự kết hợp hoàn hảo. Vừa giúp bạn trở nên chững chạc và lịch lãm, lại gây ấn tượng tốt với gia đình về một anh chàng hiểu biết và tinh tế.

Bleu De Chanel

Sử dụng hương gỗ đặc trưng, kết hợp với những mùi hương mang đậm sự nam tính như hạt tiêu, gỗ đàn hương, tuyết tùng… Bleu de Chanel mang tới sự mạnh mẽ nhưng vẫn rất sang trọng và kín đáo.

Bleu de Chanel Eau de Toilette có giá 83 USD cho chai 100 ml và 62 USD cho chai 50ml.


Chọn nước hoa cho dịp nghỉ Tết  1


Gucci Pour Homme II

Là mùi hương mang trong mình vẻ tao nhã, thanh lịch và đầy hiện đại, Gucci Pour Homme II được cấu thành từ những mùi hương đặc trưng của phái mạnh như lá thuốc lá, xạ hương trắng, gỗ, nhựa thơm. Bạn sẽ khá ấn tượng với top notes bằng hoa violet và cam bergamot. Tiếp đến, ớt Jamaica, quế và trà đen tạo nên một hương giữa mạnh mẽ và đầy tinh tế. Cuối cùng, hương gỗ olive, lá thuốc lá, xạ hương… của base notes tạo nên một tổng thể sang trọng và đầy nam tính.

Chai Gucci Pour Homme II Eau de Toilette 100 ml có giá 76 USD.


Chọn nước hoa cho dịp nghỉ Tết  2


2. Đi chơi với bạn bè

Khác với đến thăm gia đình, khi đi chơi với bạn bè, bạn có thể tìm đến những mùi nước hoa có phần thoải mái hơn. Tuy nhiên, hãy tránh những mùi quá ngọt và nồng nàn. 


Bạn bè sẽ chẳng đánh giá bạn là một chàng trai quyến rũ đâu mà ngược lại, họ sẽ nghĩ bạn quá điệu đà và chăm chút. Những mùi hương mát, phóng khoáng và nhẹ nhàng sẽ giúp bạn hòa đồng và trở nên cuốn hút hơn.

Tommy T by Tommy Hilfiger

Tommy T là môt mùi hương tươi mát, vui vẻ dành cho bất cứ anh chàng nào. Mùi hương là sự kết hợp đầy lôi cuốn với đặc trưng của cam, chanh và gỗ . Nó sẽ mang tới cho bạn sự cổ điển, đơn giản nhưng vẫn phảng phất đâu đó sự trẻ trung và phóng khoáng.


Tommy T có giá 46 USD cho phiên bản Eau de Toilette 50ml.

L’eau 2 Kenzo Pour Homme

Nếu Tommy T mang tới sự vui tươi, trẻ trung thì L’eau 2 Kenzo Pour Homme lại tạo nên sự sống động, thân mật và thuần khiết. Hương đầu được khơi mào đầy cảm hứng với gừng, bưởi và cam. Oải hương và bách xù tiếp nổi tạo thành hương giữa ngọt ngào. Và cuối cùng, cỏ vetiver, vân sam và bách hương tạo nên hương cuối trầm ấm, kín đáo nhưng vẫn rất thanh tao.

L’eau 2 Kenzo Pour Homme Eau de Toilette có giá 70.66 USD cho chai 100ml.


Chọn nước hoa cho dịp nghỉ Tết  3


3. Đi chơi cùng nàng

Khi đi chơi cùng nàng, dù là người yêu hay không bạn cũng cần tạo nên sự ấm áp, tin tưởng nhưng cũng cần phải cho nàng thấy, bạn là một anh chàng ngọt ngào và nồng nàn. Tuy nhiên, phụ nữ thường không thích những anh chàng dùng mùi hương quá ngọt, bởi vậy hãy tạm cất chúng đi và tìm đến những hương thơm kín đáo hơn.

Burberry The Beat

Burberry The Beat là mùi hương khá thành công của Burberry. Nó là sự kết hợp hài hòa giữa sự nam tính, vững chắc và nét quyến rũ cần có của một người đàn ông. Tiêu đen, cam chanh và hoa violet mở đầu hương thơm bằng sự mạnh mẽ, tạo nên sự ngọt mát, tươi trẻ. Tiếp đó, phong lữ và xạ hương tạo nên hương giữa đầy cảm hứng. Mùi hương cuối và cũng là hương chính đọng lại chính là sự trầm ấm của gỗ và thanh tao của cỏ vetiver.

Burberry The Beat Eau de Toilette 100ml có giá 73 USD.


Chọn nước hoa cho dịp nghỉ Tết  4


Dolce&Gabbana The One for Men

The One for Men là mùi hương đầy quyến rũ dành cho bất cứ anh chàng nào. Ẩn bên trong vẻ ngoài của nó là sự sang trọng, sành điệu và rất lôi cuốn. Mở đầu, The One tạo nên sự thanh lịch nhờ hương rau mùi, húng quế và bưởi. Hương giữa là sự hòa lẫn ngọt ngào giữa gừng, hoa cam và bạch đậu khấu. Cuối cùng, hổ phách, tuyết tùng và thuốc lá chốt lại chuỗi mùi hương bằng sự mạnh mẽ.

Dolce&Gabbana The One Eau de Toilette 50ml có giá 59 USD.


Chọn nước hoa cho dịp nghỉ Tết  5

 

Chúc bạn lựa chọn được mùi hương ưng ý và thể hiện được “gu” thời trang tinh tế của mình.

 

Theo Chanelvn