Chọn đồ preppy đẹp như những quý ông Paris

(mentoday.vn)  – Phong cách preppy của Paris mang đậm vẻ đơn giản, cổ điển nhưng vẫn rất hào hoa và lãng mạn.

Phong cách là một điều không khó để theo đuổi, vì thực ra bạn chỉ cần tạo sự đơn giản, và chúng sẽ luôn mang lại hiệu quả tối đa. Vào thời điểm hiện tại, phong cách thời trang được nhiều người ưa chuộng nhất là phong cách preppy. Tuy nhiên, lại có rất nhiều “nhánh phong cách” preppy riêng và nổi tiếng hơn cả chính là preppy đến từ Paris, kinh đô ánh sáng.

Phong cách preppy của Paris là sự pha trộn giữa nét “hay ho”, cổ điển của các chàng trai Anh Quốc, nhưng cũng rất đỗi lãng mạn, sáng tạo theo đúng hương vị nước Pháp. Có lẽ cũng bởi, thời trang Pháp luôn nổi bật bởi sự đơn giản, tự nhiên, cũng như sang trọng trong mọi bộ sưu tập. Vậy nên, phong cách preppy của họ cũng đơn giản và vô cùng tinh tế. Tuy vậy, nếu bạn thật sự muốn mặc theo phong cách này, thì vẫn cần lưu ý một chút tới năm nguyên tắc sau cơ bản sau:

Hãy cố gắng tạo sự đơn giản

Không chỉ về kiểu dáng, mà bạn hãy chọn cho mình cả những màu sắc đơn giản, chúng vô cùng được ưa chuộng tại Paris. Hơn nữa, đừng cố gắng kết hợp những trang phục phức tạp, vì chúng sẽ khiến hình ảnh của bạn trở nên rối mắt và khó coi. Một dụ cho điều này là kết hợp áo len mỏng đen, quần khaki màu beige, giầy loafer và cặp Ray Ban, bạn sẽ tạo được một vẻ ngoài cổ điển, nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Chọn đồ preppy đẹp như những quý ông Paris 1


Chọn đồ preppy đẹp như những quý ông Paris 2


Chọn đồ preppy đẹp như những quý ông Paris 3


Sử dụng trang phục vừa người

Một chiếc blazer màu trung tính vừa vặn với cơ thể bạn, sẽ là trang phục có thể sử dụng vào bất kì thời điểm nào, dù sáng hay tối, trong văn phòng hay đi pub. Nếu bạn muốn làm mới bản thân một chút, thì blazer kẻ sọc kết hợp quần âu dáng vừa, hay skinny jeans cũng là một lựa chọn đáng lưu ý. Hơn nữa, trong trường hợp thời tiết nắng mưa thất thường, thì blazer với những gam mầu trầm sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời, bởi chúng khó có thể bẩn hơn những loại trang phục khác.

Chọn đồ preppy đẹp như những quý ông Paris 4


Chọn đồ preppy đẹp như những quý ông Paris 5


Chọn đồ preppy đẹp như những quý ông Paris 6


Chọn đồ preppy đẹp như những quý ông Paris 7


Phụ kiện

Nếu bạn đang mặc một bộ suit trang trọng và muốn thay đổi một chút để tạo sự thoải mái khi đi chơi vào buổi tối, thì chỉ cần kết hợp một vài phụ kiện là xong. Tất cả những gì bạn cần làm là thay đôi giày bóng lộn được sử dụng trong văn phòng bằng một đôi loafer, thêm một chiếc Khăn mỏng và mũ phớt, vậy là bạn đã trở thành một quý ông Paris lãng mạn và rất mực hào hoa rồi.

Chọn đồ preppy đẹp như những quý ông Paris 8


Chọn đồ preppy đẹp như những quý ông Paris 9


Chọn đồ preppy đẹp như những quý ông Paris 10


Tóc

Những hình ảnh chăm chút, bóng bẩy thực ra không hề cần thiết, nếu bạn muốn theo phong cách thời trang Paris. Do vậy, ngay cả đối với mái tóc, bạn cũng chỉ cần dùng một chút gel và chải nhẹ, một hành động tuy đơn giản nhưng vẫn khiến bạn tinh tế và sexy hơn rất nhiều.

Chọn đồ preppy đẹp như những quý ông Paris 11


Chọn đồ preppy đẹp như những quý ông Paris 12


Giày

Trong bất kì bộ trang phục nào, giày dép luôn đóng vai trò quan trọng, và preppy cũng vậy. Sử dụng đúng cách sẽ giúp tạo nên sự linh hoạt cho bộ trang phục của bạn. Nếu ban ngày, bạn đầu tư vào một đôi giầy da bóng, thì loafer luôn là lựa chọn hữu hiệu để đi chơi vào buổi tối.

Chọn đồ preppy đẹp như những quý ông Paris 13


Chọn đồ preppy đẹp như những quý ông Paris 14


Chọn đồ preppy đẹp như những quý ông Paris 15

 

Theo Chanelvn