3′ để tạo kiểu tóc Faux Hawk đẹp như Beckham

(mentoday.vn) – Faux Hawk là kiểu tóc được lấy cảm hứng từ tóc Mohawk, nhưng có phần “hiền lành” hơn, kiểu tóc Faux Hawk mang phong cách biến hóa mà bạn có thể sử dụng khi đi làm, đi chơi. Nó khiến bạn trông sành điệu, thời trang nhưng cũng không quá nổi bật.

Đồng thời, với tạo kiểu này, bạn có thể áp dụng với chiều dài tóc từ rất ngắn đến dài. Điểm nhấn của mái tóc chính là chỏm tóc giữa đỉnh đầu, hai bên mai có thể cạo hoặc cắt ngắn.

3' để tạo kiểu tóc Faux Hawk đẹp như Beckham

David Beckham và kiểu tóc Faux Hawk

Tuy nhiên, khác với Mohawk (Mohican), chỏm tóc ở giữa sẽ được giữ ở độ dài vừa phải giúp bạn không trở nên quá nổi bật, phù hợp với trang phục và cuộc sống hàng ngày. Quý ông David Beckham là một trong những người góp công lăng xê kiểu tóc này.

3' để tạo kiểu tóc Faux Hawk đẹp như Beckham

Quý ông David Beckham là một trong những người góp công lăng xê kiểu tóc Faux Hawk

Và để tạo được kiểu tóc Faux Hawk thì các chàng cũng chỉ cần dành 3′ tới 5′ để có được kiểu tóc này, mời các bạn cùng tham khảo:

  • Nên tạo kiểu tóc này khi tóc còn ẩm và không được quá ướt (điều này có nghĩa nước sẽ không còn nhỏ giọt, tốt nhất là sau khi gội và được lau khô bằng khăn).
  • Sử dụng bất kỳ sản phẩm tạo kiểu tóc nào: từ gel, wax hay kem tạo kiểu tóc. Cho một chút vào lòng bàn tay và xoa đều tay để nó có thể bám vào cả những ngón tay của bạn
  • Sử dụng tay bạn để vuốt tất cả tóc của bạn dựng lên.
  • Tiếp tục vuốt tóc bám sát hai bên đầu trừ khu vực thẳng từ mái ra phía sau gáy.
  • Tiếp theo bạn sẽ vuốt khu vực tóc từ mái và phía sau gáy theo chiều bạn muốn, có thể về phía trước hoặc lệch sang 1 bên.
  • Cuối cùng sử dụng ngón tay của bạn để vuốt phần đỉnh tóc. Hãy cố gắng vuốt mái tóc để nó trông giống như một hình tam giác.

Mời các bạn cùng tham khảo một số video hướng dẫn chi tiết cách tạo kiểu tóc Faux Hawk:

Bạn có thể không đẹp trai hay nổi tiếng như David Beckham, nhưng ít nhất với hướng dẫn trên, bạn hoàn toàn có được kiểu tóc giống anh ấy!

Hình ảnh: Internet
Video: Youtube
mentoday.vn tổng hợp