Những item ấn tượng cho nam giới ngày hè

(mentoday.vn) – Mùa hè là khoảng thời gian cho sự pha trộn thú vị trong màu sắc và kiểu dáng. Cùng Yame lướt qua các item hot nhất của phong cách thời trang dành cho nam năm 2013 nhé!

Những item ấn tượng cho nam giới ngày hè 1

Kẻ sọc chưa bao giờ là cũ. Các đường kẻ ngang dọc tinh tế nhưng đơn giản được biến tấu đa dạng trong trang phục tạo nên sự trẻ trung. Phá cách hơn khi những đường kẻ sọc được pha trộn cùngnhau hay mix cùng những họa tiết khác.

Những item ấn tượng cho nam giới ngày hè 2

Mới lạ với sự phối hợp giữa chất liệu thun nhung và sự phối màu táo bạo tạo điểm nhấn trên nền sọc ngang.


Được điểm danh trong nhiều bộ sưu tập của các tên tuổi thời trang nổi tiếng, carô đang thật sự “hot” nhất trong hè này. Xuất hiện từ quần short, áo sơ mi, t-shirt hay dưới nhiều kích cỡ nhỏ, to, hình vuông hay hình thoi, họa tiết “bàn cờ” luôn làm bạn nổi bật và sành điệu hơn bao giờ hết.

Những item ấn tượng cho nam giới ngày hè 3


“Cặp đôi hoàn hảo” trong thế giới thời trang: “Đen và Trắng” đã trở lại ngôi vị của mình và trở thành một trong những xu hướng được các tín đồ thời trang hưởng ứng mạnh mẽ.

Tuy nhiên, 2 gam màu này cũng bị một khuyết điểm nhỏ là có thể gây cảm giác “cứng nhắc” và dễ bị đơn điệu, nhàm chán cho người đối diện. Nếu bạn cũng có suy nghĩ tương tự thì Yame hô biến ngay một siêu anh hùng với đặc vụ mới sẽ giúp bạn mix và match theo phong cách vô cùng thoải mái và sáng tạo. 

Hãy để Yame giới thiệu đến bạn một vài cách mix đồ đơn giản với 2 gam màu đen/trắng mà vẫn thật linh hoạt, trẻ trung và cá tính nhé!

Những item ấn tượng cho nam giới ngày hè 4


 Sự tinh tế và đơn giản lại chính là điểm mạnh, với tone đen/trắng, bạn hãy đi thêm một đôi giày gam màu nổi bật, hoặc vài điểm nhấn nhá bằng họa tiết trên chiếc áo. Khi trang phục đen-trắng của bạn đều trơn, đừng quên nhấn nhá một số phụ kiện nổi bật thể hiện cá tính của bạn nhé.

Điểm mấu chốt khiến cho đen-trắng của 2013 khác với các mùa trước chính là họa tiết.

Nếu bạn e ngại những mẫu họa tiết thì bạn vẫn có thể refesh phong cách mình với một chút biến tấu cùng những cặp đôi màu sắc nổi bật/tông pastel dịu nhẹ.

Những item ấn tượng cho nam giới ngày hè 5


Hãy lựa cho mình một chiếc áo khoác với tone màu xanh bắt mắt.

Những item ấn tượng cho nam giới ngày hè 6
Những item ấn tượng cho nam giới ngày hè 7


Đến với Yame, thời trang mùa hè dành cho nam càngsôi động hơn với những chiếc áo phông sắc màu và họa tiết đa dạng.

Những item ấn tượng cho nam giới ngày hè 8


Những item ấn tượng cho nam giới ngày hè 9


Vẫn theo dòng sự kiện xu hướng trên, Yame gợi ý thêm cho các bạn nam yêu thích sự thanh lịch, dù diện quần kaki, áo sơ mi, nhưng vẫn trẻ trung, năng động, lại có chút phá cách, bụi bặm.


Đến với Yame, bạn sẽ luôn được cập nhật phong với những item, xu hướng đang hot hiện nay. Chỉ cần thêm thắt một chút biến tấu, chúng ta có thể tìm ra chìa khóa để xây dựng một hình ảnh mới mẻ, trẻ trung. Tất cả đều cực kì cá tính, sành điệu và đầy hấp dẫn.

Chi tiết các sản phẩm trong combo các bạn có thể tham khảo tại: http://yame.vn/san-pham/combo.

Theo Kênh 14