David Beckham và BST hợp đồng thời trang danh tiếng

(mentoday.vn) – Không chỉ là một danh thủ hay ông bố mẫu mực, David Beckham còn được tôn vinh như biểu tượng thời trang của phái mạnh và nắm giữ trong tay những hợp đồng quảng cáo thời trang béo bở nhất.

Sau 20 năm gắn bó với sân cỏ, giờ đây, David Beckham đã chính thức nói lời từ biệt với sự nghiệp thi đấu bóng đá chuyên nghiệp. Có thể nói, những dấu ấn mà David Beckham để lại trong lòng giới hâm mộ túc cầu dường như đã trở nên bất diệt. Trong mắt họ, Beckham luôn là một trong những cầu thủ có lối thi đầu tài hoa và những pha sút phạt tuyệt vời đến khó tin. Thế nhưng, đó chưa phải là tất cả về Beckham.


Sở hữu một vóc dáng chuẩn mực và khuôn mặt điển trai, David Beckham không chỉ quyến rũ khi diện những bộ đồ thể thao mà kể cả lúc khoác lên người các trang phục đời thường hay những bộ suit trang trọng, độ “hot” của anh không những không giảm sút mà còn hấp dẫn hơn gấp nhiều lần. Beckham là một trong những danh thủ hiếm hoi được đánh giá là ăn mặc cực có gout: nam tính, phong cách, vừa bụi bặm nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Cũng vì thế nên Becks là cái tên được không ít các thương hiệu, đặc biệt là thương hiệu thời trang, săn đón và mong muốn anh trở thành gương mặt đại diện. Và thực tế, tên tuổi Becks đã gắn bó với những thương hiệu vô cùng gần gũi với giới trẻ như H&M, Emporio Armani, Adidas… Hiện, chưa rõ giá trị thương hiệu của David Beckham có còn tồn tại hay không sau khi anh đã treo giày, nhưng chúng ta hãy cùng điểm lại những thương hiệu thời trang đã từng hợp tác thành công cùng chàng cựu danh thủ điển trai này nhé!

Beckham và kính mắt Police

Vào những năm 80’s, thương hiệu kính mắt Police được biết đến như món đồ phụ kiện không thể thiếu của một “tay chơi” mang đậm phong cách Mỹ. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, kính mắt Police dễ dàng mê hoặc phái đẹp bởi sự lạnh lùng, “cơ bắp” nhưng tiềm ẩn nét quyến rũ, bí ẩn đậm chất lãng tử – một sự hấp dẫn mà khó cô gái nào chối từ được. Hiển nhiên, những mô tả trên hoàn toàn “ăn khớp” với một hình tượng David Beckham nam tính, sành điệu, đậm chất quý ông thành thị. Anh đã trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu này từ năm 2001.


David Beckham và BST hợp đồng thời trang danh tiếng 1


David Beckham và BST hợp đồng thời trang danh tiếng 2


David Beckham và BST hợp đồng thời trang danh tiếng 3


David Beckham và đồng hồ Breitling

Nếu bạn là một tín đồ của những chiếc đồng hồ đeo tay thì hẳn Breitling – một thương hiệu đồng hồ sang trọng của Thụy Sĩ – là một cái tên không mấy xa lạ. Từ cuối năm 2012, David Beckham đã ký kết hợp đồng để trở thành đại diện cho chiến dịch quảng cáo đồng hồ Transocean Chronograph Worldtime Unitime của Breitling. Hình ảnh của Becks trong sự hợp tác quảng cáo này được thể hiện trên đường băng của Air Mojave & Space Port ở California. Trong đó, anh diện trang phục phủi bụi nhưng không kèm phần hào hoa, với phụ kiện là chiếc đồng hồ của Breitling trên tay. Becks chia sẻ rằng, anh vốn là một fan trung thành của thương hiệu đồng hồ cao cấp này nên đây là một trong những sự hợp tác tuyệt vời nhất mà anh từng có.


David Beckham và BST hợp đồng thời trang danh tiếng 4


David Beckham và BST hợp đồng thời trang danh tiếng 5


David Beckham và Adidas

Hiếm có mối hợp tác nào bền bỉ và lâu dài hơn quãng thời gian hơn 10 năm giữa David Beckham và thương hiệu đồ thể thao Adidas. Anh cũng chưa bao giờ làm thương hiệu này phải thất vọng về khoản lợi nhuận mà anh mang lại. Từ tháng năm 1998 đến 2003, David Beckham đã giúp Adidas bán được gần 10 triệu áo đấu với tổng doanh thu lên tới 950 triệu bảng, chưa kể doanh thu từ việc bán giày thi đấu. Vì vậy nên Adidas đã quyết định ký kết hợp đồng trọn đời với “cựu danh thủ” này. Ước tính bình quân mỗi năm Becks bỏ túi khoảng 7 triệu bảng từ bản hợp đồng với Adidas.


David Beckham và BST hợp đồng thời trang danh tiếng 6


David Beckham và BST hợp đồng thời trang danh tiếng 7


David Beckham và BST hợp đồng thời trang danh tiếng 8


David Beckham và BST hợp đồng thời trang danh tiếng 9


David Beckham và BST hợp đồng thời trang danh tiếng 10


Beckham và thương hiệu thời trang H&M

Là gương mặt quảng bá cho dòng nội y nam của thương hiệu H&M từ năm 2012 cho đến hiện tại, Becks đã khiến phái đẹp mê mệt bởi sự nam tính và nóng bỏng xuất phát từ cơ thể đầy mãnh lực của anh, còn cánh đàn ông thì tích cực sử dụng nội y của H&M để mong được như anh. Tuy nhiên, Becks cũng gặp một số trục trặc “nho nhỏ” bởi không ít người đánh giá rằng, những bức hình quảng cáo nội y của H&M bị sexy thái quá và dễ gây ảnh hưởng xấu đến giới trẻ. Tuy vậy, cơ quan thẩm định tiêu chuẩn quảng cáo khẳng định rằng cách tạo dáng và biểu cảm gương mặt của David Beckham chỉ ở mức độ quyến rũ vừa phải, không có gì quá khiêu khích.


David Beckham và BST hợp đồng thời trang danh tiếng 11


David Beckham và BST hợp đồng thời trang danh tiếng 12


David Beckham và BST hợp đồng thời trang danh tiếng 13


David Beckham và BST hợp đồng thời trang danh tiếng 14


David Beckham và BST hợp đồng thời trang danh tiếng 15


David Beckham và BST hợp đồng thời trang danh tiếng 16


David Beckham và BST hợp đồng thời trang danh tiếng 17


David Beckham và BST hợp đồng thời trang danh tiếng 18


David Beckham và BST hợp đồng thời trang danh tiếng 19


David Beckham và BST hợp đồng thời trang danh tiếng 20


Davide Beckham và Emporio Armani

Trước khi cộng tác với H&M, Beckham đã từng có “kinh nghiệm” chụp ảnh với nội y của thương hiệu Emporio Armani từ năm 2008. Không thể phủ nhận là danh tiếng của David Beckham đã khiến những sản phẩm nội y dành cho phái mạnh của Emporio Armani bán chạy hơn bao giờ hết. Tiếp theo đó, David Beckham còn tiếp tục xuất hiện trong quảng cáo Emporio Armani vào năm 2009, với sự tham gia của Victoria Beckham – vợ của anh. Màn xuất hiện “nóng bỏng” của cặp vợ chồng nhà Becks đã trở thành đề tài hấp dẫn của báo giới trong một thời gian dài, cũng như là nguồn cảm hứng cho không ít các cặp đôi khác của showbiz thế giới.


Cũng từ đây, hình tượng một David Beckham với mái tóc chải ngược, những cơ bắp rắn chắc và các hình xăm nghệ thuật trên khắp cơ thể đã trở thành “nỗi khát khao” của phái đẹp.


David Beckham và BST hợp đồng thời trang danh tiếng 21


David Beckham và BST hợp đồng thời trang danh tiếng 22


David Beckham và BST hợp đồng thời trang danh tiếng 23


David Beckham và BST hợp đồng thời trang danh tiếng 24


David Beckham và BST hợp đồng thời trang danh tiếng 25


David Beckham và BST hợp đồng thời trang danh tiếng 26


David Beckham và BST hợp đồng thời trang danh tiếng 27


David Beckham và BST hợp đồng thời trang danh tiếng 28


Beckham và cuộc chiến nước hoa

Không đứng ngoài “cuộc chiến nước hoa”, David Beckham đã cho ra mắt hàng loạt các sản phẩm nước hoa mang dấu ấn của riêng anh. Khởi đầu với Instinct và một loạt các dòng nước hoa tiếp theo như Intimately, Signature, HommeBecks cũng đã đạt được những thành quả nhất định nhờ nỗ lực cũng như độ “hot” của tên tuổi mình.


David Beckham và BST hợp đồng thời trang danh tiếng 29


David Beckham và BST hợp đồng thời trang danh tiếng 30


David Beckham và BST hợp đồng thời trang danh tiếng 31


David Beckham và BST hợp đồng thời trang danh tiếng 32


David Beckham và BST hợp đồng thời trang danh tiếng 33


David Beckham và BST hợp đồng thời trang danh tiếng 34


David Beckham và BST hợp đồng thời trang danh tiếng 35

 

mentoday.vn theo Kênh14